Ngắm “Tuần lộc” hạng sang Lexus HX Sleigh Concept mới

Google News

(Kiến Thức) - Từ trước tới nay, hình ảnh ông già Noel sử dụng những chú tuần lộc để kéo xe đi khắp thế giới vốn đã rất quen thuộc. Tuy nhiên, kể từ năm 2021, ông có thể sẽ cầm lái Lexus HX Sleigh Concept.

 
Bản Concept đặc biệt Lexus HX Sleigh mới do chính đội ngũ thiết kế của hãng xe sang Nhật Bản sáng tạo với nguồn cảm hứng từ những chiếc xe trượt tuyết cổ điển. Tuy có kích thước khá khiêm tốn nhưng mẫu xe sang Lexus HX Sleigh Concept vẫn đảm bảo đủ yếu tố khoang hành lý rộng rãi nhằm chở quà của ông già Noel.
Ngam “Tuan loc” hang sang Lexus HX Sleigh Concept moi
Bản Concept đặc biệt Lexus HX Sleigh do chính đội ngũ thiết kế của hãng xe sang Nhật Bản sáng tạo với nguồn cảm hứng từ những chiếc xe trượt tuyết cổ điển.  
Bản Concept đặc biệt Lexus HX Sleigh do chính đội ngũ thiết kế của hãng xe sang Nhật Bản sáng tạo với nguồn cảm hứng từ những chiếc xe trượt tuyết cổ điển. Tuy có kích thước khá khiêm tốn nhưng Lexus HX Sleigh Concept vẫn đảm bảo đủ yếu tố khoang hành lý rộng rãi nhằm chở quà của ông già Noel.
Đối với khu vực thân xe, thiết kế đèn hậu của Lexus HX Sleigh Concept dễ dàng làm người ta liên tưởng tới cụm đèn trên mẫu Lexus ES, một mẫu sedan tầm trung đình đám của hãng xe Nhật Bản. Bên cạnh đó, phần thân của mẫu Concept đặc biệt này còn được bố trí thêm 2 ống phản lực đẹp mắt nhằm cung cấp năng lượng cho xe.
Ngam “Tuan loc” hang sang Lexus HX Sleigh Concept moi-Hinh-2
Concept HX Sleigh sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi sang trọng. 
Theo Lexus, bản Concept HX Sleigh sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi sang trọng như màn hình cảm ứng kích thước lớn hay hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson thửa riêng để ông già Noel có thể thưởng thức những ca khúc Giáng sinh của Mariah Carey và Michael Bublé...
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)