Video: Người đàn ông bắt gặp cảnh tượng nổi da gà trên ngọn cây

Google News

Vừa nuốt chửng con mồi, con trăn thảm vừa bám chặt trên cành cây rồi liên tục thay đổi tư thế.

Cảnh tượng kinh dị này được Courtney Hatway, sống tại Morningside, Queenland, Australia, ghi lại.

Trong clip, một con trăn thảm dài khoảng 3 mét đang nuốt chửng con chồn opossum trong sân nhà. Chồn opossum vốn nổi tiếng với chiêu thức giả vờ chết để đánh lừa kẻ săn mồi.

Courtney cho biết, ban đầu con trăn bám chặt vào cây và ngóc đầu lên để nuốt con mồi. Tuy nhiên, một lúc sau, nó đột ngột duỗi thẳng, cuộm mình lên cao và tiếp tục nuốt chồn opossum trong tư thế treo ngược.

Video: Nguoi dan ong bat gap canh tuong noi da ga tren ngon cay

Courtney và người thân sau đó đã nhanh chóng gọi điện cho tổ chức Brisbane Snake Catchers để nhờ các chuyên gia đến bắt con trăn thảm và thả nó về môi trường tự nhiên.

Đoạn clip về cảnh tượng trăn thảm treo ngược trên cây nuốt chửng chồn opossum đã được đăng tải trên website của Brisbane Snake Catchers và thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trăn thảm có tên khoa học là morelia spilota, sinh sống phổ biến ở Australia, Indonesia, Papua New Guinea, và phía bắc quần đảo Solomon.

Trăn thảm leo cây rất giỏi và chủ yếu hoạt động về đêm. Loài trăn này thường ăn động vật có vú nhỏ như chim, thằn lằn,... Chúng thường kết liễu con mồi bằng cách siết chặt cho tới chết.

Xem video: Bắt gặp cảnh tượng nổi da gà, người đàn ông lập tức quay lại clip

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)