Đụng độ 3 gã say, mãng xà gặp kết thảm khốc

Google News

Vì bị cưỡng ép uống bia, con trăn đau đớn thống khổ vô cùng, càng lúc càng vặn vẹo, có khả năng tử vong rất cao.

Theo truyền thông địa phương, trong lúc đang tụ tập uống rượu, ba người đàn ông ở Nam Phi tìm thấy một con trăn đá châu Phi dài 6 feet (khoảng 1,83 mét) ẩn trong bụi cây.
Dưới sự kích thích của men say, họ cùng nhau ép con trăn mở mồm, sau đó rót hết chai bia Carling Black Label 750ml vào miệng con vật, ép nó phải uống hết bia một cách hung hãn. Vì bị cưỡng ép uống bia, con trăn đau đớn thống khổ vô cùng, càng lúc càng vặn vẹo.
Sau khi đoạn video ghi lại sự việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng, không chỉ Hiệp hội quốc gia phòng chống hành vi tàn ác đối với động vật (NSPCA) chỉ trích những người say rượu ngược đãi con trăn mà cảnh sát cũng mở cuộc điều tra và bắt giữ 3 người đàn ông. Được biết, trăn là loài lớn nhất châu Phi và được bảo vệ theo quy định của pháp luật.
Dung do 3 ga say, mang xa gap ket tham khoc
 Vì bị cưỡng ép uống bia, con trăn đau đớn thống khổ vô cùng, càng lúc càng vặn vẹo.
Kết quả, ngoài việc bị cảnh cáo, 3 người đàn ông còn bị phạt 2.000 bảng Anh (khoảng 59,6 triệu đồng) vì làm hại một con trăn đá châu Phi.
Theo các chuyên gia, hệ tiêu hóa của trăn, rắn khác với động vật có vú. Chúng không có bộ phận chịu trách nhiệm về đào thải các hoạt chất độc hại của rượu, cũng không có enzyme phân hủy rượu, quá trình trao đổi chất của chúng chậm do là động vật máu lạnh.
Trăn, rắn khi uống rượu có thể gặp các triệu chứng như mất phương hướng không gian, cử động không phối hợp, mất nước, khó thở, suy hô hấp, suy gan, tổn thương nghiêm trọng các cơ quan khác, dễ dàng tử vong.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thót tim xem cô gái dùng tay không bắt cặp trăn khủng

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)