Video: “Đạo chích” bẻ khóa trộm xe máy trong tích tắc ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong khoảng vài giây, hai tên “đạo chích” đã phối hợp với nhau bẻ khóa trộm đi một chiếc xe máy nhãn hiệu Air Blade tại địa bàn phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Trao đổi với PV Kiến Thức, chị Trần Diệu Yến (quê Hưng Yên, chủ nhân của chiếc xe) cho biết, khoảng 2h13 đến 2h16 ngày 30/6/2020, chị và chồng đang mải chăm sóc con nhỏ bị ốm ở trong căn nhà trọ số 2, ngõ 30 Trần Quý Kiên (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) thì bị kẻ gian bẻ khóa trộm chiếc xe máy Air Blade màu đen mang BKS 89C1 - 151.89.

Video: “Đạo chích” bẻ khóa trộm chiếc xe máy trong tích tắc ở Hà Nội.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh tại khu vực ghi lại cho thấy, thời điểm trên, hai kẻ gian đèo nhau trên một chiếc xe máy.
Thấy chiếc AirBlade của chị Yến dựng bên ngoài, một đối tượng tiếp tục ngồi trên xe để quan sát, kẻ còn lại nhanh chóng tiếp cận chiếc xe không có người trông coi.
Video: “Dao chich” be khoa trom xe may trong tich tac o Ha Noi
 Hai tên "đạo chích" phối hợp bẻ khóa trộm chiếc xe máy trên địa bàn phường Dịch Vọng (Hà Nội). (Ảnh cắt từ video).
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, tên “đạo chích” đã sử dụng vam phá khóa chiếc xe máy của vợ chồng chị Yến và nhanh chóng tẩu thoát cùng đồng bọn.
Gia đình chị Yến đã đến cơ quan Công an phường Dịch Vọng để trình báo về vụ việc.
“Tôi và chồng vừa lên Hà Nội thuê nhà để có chỗ ở chữa bệnh cho con. Chiếc xe là tài sản đáng giá nhất của gia đình tích cóp bao nhiêu năm mới mua được”, chị Yến buồn rầu nói.
Hiện cơ quan Công an đang làm rõ vụ đạo chích phá khoá ăn trộm xe máy.
Đoàn Khang

>> xem thêm

Bình luận(0)