Video: Phản ứng nhanh như cắt, bảo vệ giành lại xe máy từ tên trộm

Google News

Phát hiện thấy tên trộm đang dắt chiếc xe máy tẩu thoát, nam bảo vệ đã lao tới truy đuổi rồi lôi đuôi chiếc xe máy lại khiến hắn ngã xuống đường.
 

>>> Mời quý độc giả theo dõi video. Nguồn Thông Tin PCTP Thủ Đức

Vụ trộm xảy ra vào 20h28 ngày 6/2, trước một cửa hàng tại TP.HCM. Thời điểm trên, lợi dụng lúc bảo vệ mất cảnh giác, một đối tượng đã tiến tới bẻ khóa chiếc xe máy đang dựng trên vỉa hè rồi dắt đi. Khi đang định nổ máy tẩu thoát thì một nam bảo vệ lao tới truy đuổi, kéo đuôi chiếc xe máy lại khiến tên trộm ngã xuống đường.
Ngay sau đó, hắn lập tức đứng dậy bỏ chạy rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.
Video: Phan ung nhanh nhu cat, bao ve gianh lai xe may tu ten trom
 
Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip ghi lại màn phản ứng kịp thời của nam bảo vệ đã nhận được sự khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng bảo vệ của quán cũng cần nêu cao tinh thần cảnh giác để kẻ trộm không có cơ hội ra tay, nhất là thời điểm quán đông khách.
Có thể thấy, thủ đoạn trộm cắp của những đối tượng này ngày càng tinh vi và táo tợn. Vì vậy, các chủ cửa hàng cũng cần có các biện pháp để bảo vệ tài sản cho khách hàng của mình.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)