Video: Cô gái đang tập thể dục thì chạm trán gấu hoang dã

Google News

Gấu đen hiếm khi tấn công con người, tuy nhiên việc con người hoảng sợ khi gặp gấu là một chất xúc tác khiến loài vật này dễ bị kích động.

Một cuộc đụng độ hiếm hoi đã xảy ra giữa một người phụ nữ và một con gấu đen tại khu vực chạy bộ thuộc thành phố Coquitlam, British Columbia, Canada. Được biết, cung đường chạy bộ này là cung đường quen thuộc của những người dân địa phương. Sam Abdullah, một cư dân đã ghi hình cuộc đụng độ này.

Abdullah bất ngờ phát hiện một con gấu đen lù lù xuất hiện từ trong lùm cây khi anh đang chạy bộ phía sau một người phụ nữ. Con gấu tiến đến gần cô gái, người này tỏ ra hết sức bình tĩnh khi phải mặt đối mặt với con gấu.

Khoảnh khắc đáng sợ nhất là lúc con gấu bắt đầu đến gần và dùng chi trước chạm vào người phụ nữ. Vì quá sợ hãi, cô gái lúc này quay người bỏ chạy thục mạng về phía sau. Việc cô gái chạy trước mặt con gấu là rất nguy hiểm. May mắn, cô gái cuối cùng cũng đã thoát khỏi tình huống nguy hiểm an toàn. Tôi đã cố gắng đuổi theo để hỏi thăm và chia sẻ đoạn clip với cô ý, nhưng rất tiếc không đuổi kịp.

Vụ việc đã được trình báo lên cơ quan Bảo tồn Động vật hoang dã của thành phố. Murray Smith, người tiếp nhận hồ sơ vụ việc, cho biết cơ quan đã cử người đến địa điểm trên để bắt con gấu nhằm bảo vệ an toàn cho người dân.


Theo Công Hiếu/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)