Video: Cãi nhau với chị, bé gái đòi tự tử khiến mẹ phát hoảng

Google News

Chứng kiến cảnh con gái 10 tuổi trèo ra ngoài cửa sổ đòi tự tử sau khi cãi nhau với chị gái, người mẹ đã quỳ xuống khóc lóc rồi cầu xin. Tuy nhiên, bé vẫn ngồi im bất động.

 

Sự việc xảy ra vào ngày 23/5, tại thị trấn Cảnh Đức, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.
Một bé gái 10 tuổi sau khi cãi nhau với chị gái đã leo ra ngoài cửa sổ của tòa nhà và đòi nhảy lầu tự tử để chấm dứt cuộc sống.
Khi chứng kiến cảnh con gái ngồi ngoài cửa sổ, người mẹ đã quỳ xuống đất và khóc lóc xin tha thứ.
"Mẹ sẽ thay đổi. Bây giờ mẹ đã thay đổi nhiều rồi. Con cũng biết là giọng mẹ thường to như vậy mà. Con biết mẹ vốn nóng tính như vậy mà, nhưng mà có khi nào mẹ không dành cho con những thứ tốt đâu? Mẹ ngủ trong phòng khách mỗi tối. Mẹ không bao giờ dám ngủ trong phòng. Mẹ nói rồi, chị con có cái gì là con cũng có cái đó mà", người mẹ vừa gào khóc vừa nói.
Video: Cai nhau voi chi, be gai doi tu tu khien me phat hoang
 
Tuy nhiên, dù cho người mẹ đã cố gắng năn nỉ, bé gái vẫn ngồi bất động ở đó. Trước tình huống nguy hiểm này, lính cứu hỏa đã tới trấn an người mẹ và giải cứu bé gái một cách thành công.
Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, một cuộc tranh luận gay gắt đã xảy ra. Nhiều người cho rằng, cách giáo dục của người mẹ này có vấn đề nên bé gái mới tuyệt vọng và chọn cách tự tử như vậy.
Theo Hải Vân/Tạp chí Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)