Thấy thứ “to như khúc gỗ” trong phòng tắm, người phụ nữ sợ hãi bỏ chạy

Google News

Nhìn thấy con trăn khổng lồ dài hơn 4,5 mét nằm trong phòng tắm, người phụ nữ sợ hãi bỏ chạy.


 
Sự việc xảy ra vào ngày 4/10, tại một nhà dân ở tỉnh Nonthaburi, Thái Lan.

Cụ thể, một con trăn khổng lồ dài hơn 4,5 mét đã trườn vào nhà của Ruangthong Ruenkaew, 59 tuổi, khi cô đang xem tivi. Ruangthong đi vào nhà vệ sinh và nhìn thấy con trăn lao về phía cô.

Quá hoảng sợ, người phụ nữ vội bỏ chạy ra phòng khách và đóng sầm cửa lại trước khi gọi đội cứu hộ động vật địa phương tới giúp đỡ.

Các chuyên gia đã đến và dùng kẹp rắn để kéo con vật ra khỏi nơi ẩn náu. Phải mất 20 phút, họ mới bắt thành công con trăn và thả nó về tự nhiên. Toàn bộ màn giải cứu đã được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Ruangthong cho biết: "Tôi rất sốc khi có một con trăn khổng lồ như vậy xuất hiện trong nhà mình. Gần đây, tôi vừa nghĩ rằng mình nên cắt cỏ vườn. Nó nhìn tôi như thể bảo tôi đi đi. Nó muốn có ngôi nhà của tôi cho riêng mình. Nó quá lớn".

Chính quyền địa phương kêu gọi người dân dọn dẹp xung quanh, đặc biệt là trong mùa mưa khi rắn, động vật độc và bò sát có thể vào nhà. Họ cũng yêu cầu báo cáo kịp thời những sự cố như vậy cho các tình nguyện viên và quan chức.

Trăn lưới được tìm thấy khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí cả trong các thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Loài này là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

 

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)