Đường dây viết luận văn thuê tinh vi gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình đặc sắc trên kênh An Viên ngày cuối tuần sẽ mang đến góc nhìn chân thực nhất về vấn đề viết luận văn thuê.

Giải trí cuối tuần
Khán giả truyền hình sẽ được thư giãn với tiểu phẩm hài "Luận văn thuê" cùng sự tham gia của các danh hài nổi tiếng trên kênh An Viên.
Duong day viet luan van thue tinh vi gay soc
 Một cảnh trong tiểu phẩm "Luận văn thuê".
Luận văn
vốn dĩ là một công trình nghiên cứu, một chướng ngại vật không nhỏ với hầu hết sinh viên đại học. Nhưng trong thời đại công nghệ ngày nay, viết luận văn ít nhiều đã bị thương mại hóa, trở thành một dịch vụ “hot” trong giới sinh viên.
Mời quý độc giả xem trailer Đặc sắc cuối tuần trên kênh An Viên:

Với kịch bản giàu ý nghĩa, lời thoại hài hước, tiểu phẩm "Luận văn thuê" phát sóng 20h15 thứ Bảy ngày 10/1/2015 trên kênh An Viên sẽ hứa hẹn mang lại tiếng cười cũng như những thông điệp đáng nhớ cho khán giả truyền hình.
Duong day viet luan van thue tinh vi gay soc-Hinh-2
 Hình ảnh trong phim “Anne tóc đỏ”.
Cùng với những chương trình tài liệu, tiểu phẩm hài; series phim đặc sắc trên kênh An Viên sẽ là những giây phút giải trí đầy thú vị trong dịp cuối tuần. Bộ phim “Anne tóc đỏ” sẽ tiếp tục phát sóng để phục vụ khán giả xem truyền hình.
Diễn biến tiếp theo của bộ phim trở nên gay cấn khi trại trẻ mồ côi gửi nhầm cho hai anh em Matthew và Marilla Cuthbert ở ngôi nhà đầu hồi xanh một bé gái tóc đỏ, lắm mồm, mơ mộng và dễ kích động. Bà Marilla định đem trả cô bé cho trại trẻ để đổi lấy một cậu con trai như dự dịnh ban đầu. Nhưng rồi bà lại quyết định thay đổi vào phút chót... Cuộc sống của Anne trong ngôi nhà đầu hồi xanh sẽ ra sao? Tập 6 và 7 của bộ phim hoạt hình "Anne tóc đỏ" được phát sóng vào 17h30 thứ Bảy và Chủ nhật tuần này.
Duong day viet luan van thue tinh vi gay soc-Hinh-3
 Hình ảnh trong phim “Xe đạp Bắc Kinh.
Tiếp theo bộ phim “Anne tóc đỏ”, bộ phim “Xe đạp Bắc Kinh” sẽ đưa khán giả kênh An Viên tới thủ đô phồn hoa của Trung Quốc cùng câu chuyện của Quách Liên Quý - một chàng trai nghèo với ước mơ lên thành phố lập nghiệp.
Bộ phim là bức tranh hiện thực về đời sống của giới trẻ Trung Quốc đương đại, giản dị, xúc động về chàng thanh niên nông thôn với công việc chuyển phát nhanh bưu phẩm trên chiếc xe đạp của mình. Tình huống phim đẩy lên cao trào khi Quý bị mất xe đạp, câu chuyện rẽ sang một nhân vật khác: Kiên - đại diện cho nhóm thanh niên mới lớn, nhà nghèo, nhưng lại thích đua đòi.
Cùng đón xem bộ phim "Xe đạp Bắc Kinh" của đạo diễn Vương Tiểu Soái vào lúc 20h15 Chủ nhật, 11/1/2015 trên kênh An Viên.
Chương trình đặc sắc
Càng gần những ngày cuối năm, các hoạt động thiện nguyện càng được tích cực hoạt động ở nhiều nơi. Nhiều tổ chức cá nhân đã tổ chức các chương trình về vùng sâu vùng xa, tặng những phần quà có giá trị cả về vật chất và tinh thần dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Một trong số đó phải kể tới hoạt động của Câu lạc bộ thiện nguyện Hoa Tâm. Đây được biết đến là nơi hội tụ những tấm lòng biết yêu thương, san sẻ, đem đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Mỗi hành động, mỗi nghĩa cử của họ đều mang lại những niềm tin, ấm lòng không chỉ cả người nhận mà cả người cho trong dịp năm mới đang gần kề.
Chương trình "Hương từ bi: Khơi nguồn an lạc" phát sóng 19h45 thứ Bảy, 10/1/2015 sẽ giúp khán giả tìm hiểu về hoạt động của câu lạc bộ thiện nguyện Hoa Tâm trong quá trình góp phần mang cái thiện đến với cuộc sống con người.
Chương trình đặc sắc kênh An Viên cuối tuần sẽ còn hé mở những bí ẩn của thánh địa Mỹ Sơn, một địa danh một thời được xem là trái tim của vương quốc Champa. Mỹ Sơn thực sự là điểm nhấn của nghệ thuật Chăm có quá trình phát triển liên tục từ thế kỷ 7 đến thế kỷ 13. Vào đầu thế kỷ thứ 7, vua Sambhuvarman đã xây dựng ngôi đền bằng những vật liệu rất bền vững, còn tồn tại đến ngày nay.
"Huyền bí phương Đông: Mỹ Sơn - Cánh cửa đi vào quá khứ" phát sóng 21h thứ Bảy trên kênh An Viên sẽ đưa khán giả tới khám phá những ngôi đến cổ kính và ẩn chứa nhiều bí mật đầy hấp dẫn tại địa danh nổi tiếng Mỹ Sơn.
Rời địa danh Mỹ Sơn nổi tiếng, kênh An Viên sẽ cùng khán giả tới thăm Chùa Giác Lâm - một ngôi chùa cổ hiếm hoi ở Sài Gòn còn nguyên vẹn sau bao thăng trầm lịch sử, đặc biệt là giai đoạn Pháp đánh chiếm Nam Kì. Chương trình “Chùa làng: Ngôi chùa đầu tiên - chùa Giác Lâm” được phát song lúc 19h30 Chủ nhật, 11/1/2015 trên kênh An Viên.
H.A

Bình luận(0)