Kim Hye Soo “đạo” văn, Đoan Trang ngồi ghế nóng

Google News

(Kiến Thức) - Showbiz tuần qua nổi bật chuyện Đoan Trang ngồi ghế "nóng", Trấn Thành chê ban giám khảo thiếu công tâm, Kim Hye Soo "đạo" văn và 3 chị em Kim Kardashian bị bôi bác trên quảng cáo...


Mỹ Tâm đã từng sốt ruột chuyện lấy chồng

Mỹ Tâm đang tràn đầy năng lượng để ca hát, nhưng vẫn là nữ ca sĩ muộn chồng. Trong bài phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ đã thừa nhận: "Tôi giống khán giả vậy đó, cũng có lúc sốt ruột nhưng đến khi không thấy gì thì bây giờ lại thôi, không muốn nhắc nữa. Câu trả lời thật nhất là đến bây giờ tôi vẫn chưa có dự định bao nhiêu tuổi sẽ lập gia đình""Họa mi tóc nâu" vẫn để cho khán giả đợi mãi một cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô.

    Mỹ Tâm sung sức hoạt động âm nhạc mà quên đi chuyện lấy chồng?

Trấn Thành không xem Vy Oanh là "thảm họa" MC

MC, diễn viên Trấn Thành vừa có bài trả lời phỏng vấn một tờ báo mạng xoanh quanh chủ đề chính là chương trình và các nhân vật liên quan đến "Cặp đôi hoàn hảo" năm nay. Trấn Thành cho rằng Vy Oanh không phải là một thảm họa mà chỉ hơi hiền lành so với vị trí một MC trong gameshow truyền hình. “Vy Oanh không đáng bị chê như vậy, bởi còn có nhiều thảm họa hơn Vy Oanh nhiều lắm”, Trấn Thành chia sẻ. 

             Trấn Thành và Vy Oanh trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Anh cũng đồng tình với ý kiến cho rằng giám khảo năm nay có những nhận xét không thực sự chính xác, họ đưa cái tôi cá nhân vào công việc khá nhiều.

Đoan Trang ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ

Cùng với kiện tướng dance sport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng, Đoan Trang sẽ ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ . Sau đêm mở màn với điệu nhảy tự chọn, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2 sẽ sôi động với các điệu Cha cha cha/ Jive/ Waltz/ Quickstep. Ở liveshow thứ 2, Đoan Trang là giám khảo khách mời. Sự xuất hiện của Đoan Trang liệu có làm xôm tụ dàn ban giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ 2013?

                                                   Ca sĩ Đoan Trang

Angelina Jolie tham gia chiến dịch ngăn chặn hiếp dâm

Angelina Jolie và Ngoại trưởng Anh William Hague có chuyến thăm đến các trại tị nạn trong chiến dịch nhằm ngăn chặn nạn hiếp dâm tại Cộng hòa Dân chủ Congo.

Tại đây, Angelina Jolie - hiện giữ vai trò phái viên đặc biệt của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn - và Ngoại trưởng William Hague đã trò chuyện cùng 10.000 nạn nhân của các cuộc tấn công tình dục.

Theo Ủy ban Cứu trợ quốc tế (IRC), trong cuộc xung đột tại miền đông Congo, các nhóm phiến quân lẫn binh lính nước này đã sử dụng việc cưỡng hiếp như một “công cụ” chiến tranh.IRC cho hay chỉ tính riêng năm ngoái, tổ chức này đã hỗ trợ 2.500 nạn nhân của các vụ cưỡng hiếp hoặc lạm dụng tình dục.

“Chúng tôi lắng nghe các nạn nhân và đang tìm cách giúp họ làm lại cuộc đời”, Jolie phát biểu về vai trò của mình trong chiến dịch ngăn chặn hiếp dâm ở Congo.

    Angelina Jolie và Ngoại trưởng Anh William Hague thăm Congo.

Kim Hye Soo "đạo" luận văn thạc sĩ

Nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình ăn khách một thời của Hàn Quốc Thành thật với tình yêu - vừa thừa nhận cô đã "đạo" luận văn thạc sĩ.

Kim Hye Soo nhận bằng thạc sĩ tại Trường đại học danh tiếng SungKyunKwan vào năm 2001 với luận văn nghiên cứu về đề tài truyền thông dưới góc nhìn của người diễn viên.Nhưng, tờ Chosun (Hàn Quốc) bất ngờ đưa tin nội dung luận văn thạc sĩ của cô đều được lấy từ những đề tài khác. Theo tờ báo, Kim đã sử dụng ít nhất 4 cuốn sách khác nhau, "xào xáo" lại câu từ trong đó để "chế" thành luận văn của mình.

                               Nữ diễn viên Kim Hye Soo

Ngay sau khi những tin tức nói trên được đưa ra, nữ diễn viên của Thành thật với tình yêu đã thừa nhận hành động "đạo văn" và xin lỗi về sự thiếu trung thực này. "Vào thời điểm phải viết luận văn tôi rất bận rộn và tôi thừa nhận mình đã ăn cắp ý tưởng của người khác. Tôi không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề này. Tôi xin lỗi" - Kim Hye Soo nói.

Bernie Nolan nằm viện, trộm viếng nhà

Kẻ trộm đã vào nhà Bernie Nolan và cướp đi những món đồ có giá trị kỷ niệm. Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi nữ ca sĩ thông báo cô thất bại trong trận chiến chống ung thư vú.

Nữ ca sĩ 52 tuổi này hiện đang nằm viện, người thân cũng đang ở bên cô để chăm sóc và đề phòng tình huống bất trắc. Có lẽ biết được điều này, kẻ trộm đã xâm nhập căn hộ của Bernie ở Surrey, miền nam nước Anh.

                             Bernie và con gái thứ hai Erin


Nhà Kim Kardashian bị bôi bác trên quảng cáo

Hình ảnh minh họa ba chị em Kourtney, Kim và Khloe bị trói và bịt miệng sau cốp xe trong một quảng cáo xe hơi khiến ba người đẹp giận dữ.

  Kourtney, Kim và Khloe Kardashian đã bị bôi bác trong tư thế trói chặt ở khoang xe.

Trong bức hình rò rỉ trên mạng, hình ảnh được cho là Kourtney, Kim và Khloe Kardashian ngồi ở khoang chứa đồ của chiếc xe trong trạng thái bị trói chặt chân tay, bịt miệng. Paris Hilton ngồi khoang lái ngoảnh mặt về phía sau và nháy mắt
Đây là "sản phẩm" của hãng Pord với thông điệp quảng cáo: "Hãy quẳng lo lắng của bạn lại phía sau với khoang hành lý siêu rộng của chiếc xe". 
Bạch Trà

Bình luận(0)