Đội trưởng Malaysia xin lỗi vì đấm vào đầu Tiến Thành

Google News

Thông qua báo chí Việt Nam, Safiq Rahim của tuyển Malaysia đã công khai gửi lời xin lỗi tới trung vệ Đinh Tiến Thành.

 Đội trưởng Safiq Rahim (số 8) gửi lời xin lỗi đến trung vệ Tiến Thành vì hành động chơi xấu của mình. Ảnh: Goal.
Đội trưởng Safiq Rahim của tuyển Malaysia đã công khai gửi lời xin lỗi tới trung vệ Đinh Tiến Thành sau pha đánh nguội lúc cuối trận bán kết lượt đi trên SVĐ Shah Alam: "Trong bóng đá, những tình huống phạm lỗi lúc nào cũng có thể xảy ra và tôi không lường trước được. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới trung vệ mang áo số 4 của ĐTVN vì hành động đó".

Mời độc giả xem lại clip: Tiến Thành bị đối thủ bỏ bóng đấm vào đầu: 

Trước đó, trong trận bán kết lượt đi trên SVĐ Shah Alam, thủ quân Safiq Rahim tung ra những cú đấm vào gáy Tiến Thành ở phút 70 của trận đấu khi ĐTVN đang dẫn trước với tỷ số 2-1.
 Tiến Thành (trái) cùng với đàn anh Phước Tứ là cặp trung vệ đã đá chính trong cả 4 trận đấu của ĐTVN tại AFF Cup 2014. 
Trong khi đó HLV Dollah Salleh trả lời truyền thông Việt Nam sau khi kết thúc buổi tập cùng ĐT Malaysia lúc 19h30 tối qua (9/12): "Tôi ấn tượng với các cầu thủ số 7 (Hoàng Thịnh), số 9 (Công Vinh), số 19 (Thành Lương) và số 10 (Văn Quyết), các cầu thủ đó của ĐTVN đều chơi rất tốt. Đội hình của họ là sự kết hợp giữa sức trẻ và các cầu thủ có kinh nghiệm nên trận bán kết lượt về sắp tới sẽ rất khó khăn cho các học trò của tôi.
Tuy nhiên, ĐT Malaysia sẽ chơi bằng 200% phong độ, 90 phút còn ở phía trước và chúng tôi vẫn có cơ hội lội ngược dòng để giành vé vào chung kết".
Theo Tùng Lê/Zing News

Bình luận(0)