Rùng mình những cách giảm cân kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Tiêm nước tiểu vào người, ăn ký sinh trùng hay khâu lưỡi... là những cách giảm cân không phải ai cũng dám làm.

Ăn ký sinh trùng để … giảm cân

Phương pháp này xuất hiện vào khoảng năm 30 của thế kỷ trước, khi mà một thương gia đã ăn trứng sán để giảm cân. Điều này chắc chắn là một cách nguy hiểm để giảm cân và thật sự khá ghê rợn. Những con giun phát triển với một tốc độ không thể kiểm soát và có thể xâm nhập vào các cơ quan khác của bạn.

 Ảnh chỉ mangt ính minh họa.

Theo lý giải của thương gia này: các con giun, sán trưởng thành sẽ ăn các chất béo và các chất dinh dưỡng trong cơ thể, do đó bạn sẽ giảm cân. Sau khi bạn đạt được trọng lượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ uống một loại thuốc để tiêu diệt giun sán. Tuy nhiên, vấn đề là, giun có thể gây ra tổn thương lớn tới các cơ quan của bạn trước khi bạn uống thuốc. Có một sự thật chắc chắn rằng, không nhiều người đã bị thuyết phục để thử cách này vì còn có rất nhiều cách giảm cân khác an toàn hơn.

Trong thực tế bạn không cần phải áp dụng những cách kỳ lạ này để giảm cân. Thay vào đó, bạn nên xây dựng một kế hoạch tập luyện thể dục đều đặn và ăn uống một cách hợp lý. Trước khi bạn dùng đến những cách giảm cân kì lạ, hãy suy nghĩ tới sức khỏe của bạn và độ tin cậy của cách giảm cân đó.

Tiêm nước tiểu vào người để giảm cân

Trên thế giới có rất nhiều phương pháp để giảm cân như tập thể dục, uống thuốc, ăn kiêng… nhưng có 1 phương pháp cực đặc biệt, đó là... tiêm nước tiểu. Người ta đã sử dụng một số chất có trong nước tiểu của phụ nữ mang bầu để giúp cho việc giảm cân.  

 Cô Sheryl Paloni trong ảnh đã giảm cân trông thấy.

Cô Sheryl Paloni, một người đã sử dụng phương pháp giảm cân kỳ lạ này cho biết, hàng ngày, cô tự tiêm những chất lấy từ nước tiểu của phụ nữ mang bầu. Trong vòng 5 tháng, cô đã giảm được gần 20kg. Một số chuyên gia trong lĩnh vực giảm cân nói rằng, hormone trong nước tiểu của phụ nữ mang bầu sẽ giúp cho việc giảm cân. Chất trong nước tiểu này ảnh hưởng đến não bộ của bạn trong việc điều tiết ăn uống. Tuy nhiên, cách giảm cân này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Khâu lưỡi để giảm cân

Phương pháp giảm cân đặc biệt này được bác sĩ phẫu thuật ở California có tên Nikolas Chugay phát minh vào năm 2009. Nikolas gọi nó là "Miracle Patch" (Miếng vá kỳ diệu).

Theo đó, lưỡi của bệnh nhân sẽ được khâu thêm một miếng nhựa có kích cỡ tương đương với một cái tem, miếng nhựa có tác dụng khiến họ gặp phải cảm giác đau đớn khi ăn, đặc biệt là các thức ăn rắn, và dần dần không còn dám ăn chúng nữa.
 Khâu lưỡi để giảm cân.

Theo Times, với chế độ ăn uống như thế thì chỉ trong vòng 1 tháng, người bệnh có thể giảm tới 13kg. Tuy nhiên bệnh nhân sẽ phải chịu đựng một số tác dụng phụ sau 1 tháng khâu lưỡi, chẳng hạn như họ sẽ gặp khó khăn trong việc nói năng và đau đớn vì lưỡi sưng phù.

Khâu lưỡi không phải là biện pháp giảm cân phổ biến ở Mỹ thế nhưng nó lại được phụ nữ Venezuela ưa chuộng. Nhiều phụ nữ ở quốc gia châu Mỹ này thường bị ám ảnh bởi vẻ đẹp bên ngoài, vì thế họ tìm mọi cách để giúp mình trông đẹp hơn.

Cạo đầu lưỡi

Hãy lấy gương ra soi, xem trên bề mặt lưỡi bạn có phải đang phủ một lớp màu trắng? Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến nhu cầu ăn uống của bạn ngày càng tăng lên. Nó cho thấy việc tiết nước bọt của bạn bị thiếu hụt, làm cho độ nhạy cảm của vị giác giảm bớt đi, dù có ăn nhiều hơn cũng vẫn không thấy thỏa mãn cho tới khi ăn quá nhiều thực phẩm mặn và béo. Lâu ngày, bạn rất dễ mất kiểm soát nhu cầu ăn uống. Nếu không có dụng cụ cạo lưỡi chuyên biệt, hàng ngày khi rửa mặt, hãy dùng khăn bông lau sạch lưỡi.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Anh Đào (TH)

Bình luận(0)