“Đột nhập” xưởng sản xuất trang sức Mỹ nổi tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Văn phòng và xưởng sản xuất của hãng trang sức Effy nằm ở thành phố New York, từ lâu đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Mỹ.

Ông Effy Hematian vừa là nhà thiết kế, cũng là người sáng lập công ty trang sức Effy vào năm 1979. Các sản phẩm của công ty do các thợ thủ công lành nghề chế tác luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã thiết kế tinh tế.
Với sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc sản xuất từng chi tiết sản phẩm, bộ sưu tập đồ trang sức của Effy luôn thu hút được các khách hàng bởi sự sang trọng quyến rũ.
Trong hơn 30 năm hình thành, Effy đã xây dựng được danh tiếng về chất lượng vượt trội và các thiết kế được làm thủ công hoàn hảo. Nổi tiếng với việc sử dụng các loại đá quý màu rực rỡ, mỗi bộ sưu tập của hãng luôn đem đến vẻ lôi cuốn quý phái cho khách hàng.
Bằng cách nhập khẩu kim cương và đá quý trực tiếp từ các mỏ trên toàn thế giới, công ty Effy có thể sản xuất đồ trang sức với chi phí tiết kiệm hơn. Effy luôn cung cấp các món đồ trang sức độc đáo, phong cách thời trang và tinh tế với giá cạnh tranh nhất.
Cùng tham quan xưởng chế tác trang sức của Effy:

Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(4)

Minh Hiền

Luyến hieni

các mẫu nhẫn của họ đang chế tác nhìn đã đẹp mê hồn rồi, không biết lúc thành phẩm thì đẹp đến đâu nữa?

Minh Hiền

Kim tan

Kim cương ở đâu mà họ nhập dc nhiều thế nhỉ?

Minh Hiền

Quang toản

toàn các chuyên gia và thợ lành nghề làm, sản phẩm của họ thảo nào đẹp và đắt tiền!

Minh Hiền

Lương Quyền

Một hệ thống được đầu tư từ thiết bị máy móc đến nghệ nhân làm trang sức!