Trai bao tiết lộ mong muốn thầm kín nhất của phụ nữ

Google News

Một trai bao tên là Alex, 29 tuổi kiếm được 8.000 bảng Anh (tương đương 250 triệu/tuần đã lên tiếng tiết lộ những mong muốn thầm kín nhất của phụ nữ.

Alex đến từ Úc cho biết, anh ta phục vụ nhu cầu tình dục cho mọi phụ nữ có nhu cầu từ mẹ đơn thân, nữ doanh nhân cho tới những cô gái trẻ với giá 260 bảng/giờ và kiếm được khoảng 8.000 bảng mỗi tuần.
Trai bao tiet lo mong muon tham kin nhat cua phu nu
Ảnh minh họa. 
Anh ta cho biết mình có thể phục vụ mọi yêu cầu của các nữ khách hàng từ sắm vai một người bạn trai cho tới nhu cầu tình dục thuần túy.
Chia sẻ với Daily Star, Alex cho biết, phụ nữ mơ tưởng một người đàn ông hoàn mỹ, lý tưởng siêu thực. Anh ta phải là một hoàng tử và là một hiệp sĩ đồng thời cũng phải là một người tình hoàn hảo ở trong và ngoài phòng ngủ.
"Họ cũng muốn có thể gây ấn tượng với người khác và có một người bạn đồng hành tuyệt vời bên cạnh khiến họ cảm thấy họ là một người phụ nữ thực sự. Một người thực sự bị họ quyến rũ và không bao giờ bị phân tâm bởi bất cứ điều gì khác", trai bao đến từ Úc cho biết.
Alex làm việc cho công ty My Male Companion với chính sách thực hành tình dục an toàn và tất nhiên trai bao này được kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng tháng.
Theo Minh Nhật/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)