Trai bao Mỹ và những khách hàng “quái chiêu”

Google News

Dù kiếm được bộn tiền nhưng nghề mại dâm nam ở Mỹ ẩn chứa rất nhiều rủi ro bệnh tật và gặp vô số khách hàng quái dị.

Damien Decker đã làm việc ở New York được 4 năm và luôn tự nói với khách hàng anh rằng anh 27 tuổi. “Nếu bạn đợi một cô gái trả tiền, bạn sẽ đói mòn và phá sản”, Damien nói. Khi bà chủ Heidi Fleiss tuyên bố sẽ mở nhà chứa dành riêng cho phụ nữ, Damien gửi một bức hình và nhận được phản hồi tích cực. Tuy nhiên sau đó bà Heidi biến mất không dấu vết. Damien không hiểu vì sao.
Damien tự quảng cáo nghề mại dâm nam của mình bằng cách tạo tài khoản trên trang tìm việc Craiglist. Anh muốn tập trung vào những phụ nữ trung lưu, nơi họ có thể trả từ 300 USD tới 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng) một lần giao hoan. “Craiglist thay đổi cuộc chơi và họ trộn mọi đối tượng lại cùng nhóm”, Damien nói.
Có lần, Damien từng phải tiếp một gã đồng tính và anh không làm sao “lên” được. Lần gặp khách đó khiến Damien ê chề và nghỉ việc trong vài ngày.
Nhiều lúc, đối tác của Damien là những cô gái 20 tuổi xinh đẹp và được những gã bệnh hoạn khác trả tiền để quan hệ với Damien. “Mọi người nghĩ rằng tôi làm tình thật tuyệt vời nhưng luôn có những quan điểm phân biệt chủng tộc”, Damien nói. Bố anh là người gốc Scandinavi còn mẹ là người châu Phi. “Là một người châu Âu da màu khiến Damien được nhiều khách hàng nữ chú ý. Họ yêu cầu anh hãy thể hiện mình là một người châu Phi hoang dại và phá bỏ các quy tắc lịch thiệp châu Âu trên giường.
Trai bao My va nhung khach hang “quai chieu”
Sugar baby (cô em đào mỏ) là một khái niệm chỉ những cô gái sẵn sàng dùng thân xác để kiếm tiền từ các đại gia mê của lạ. Họ không phải là gái mại dâm đúng nghĩa. 
“Nhiều khách hàng của tôi là phụ nữ da trắng, giả vờ làm vợ hoặc con gái của tôi. Sau đó tôi sẽ phải quan hệ với người này để một gã khác đừng ngoài nhìn chằm chằm”, Damien kể. “Nhiều lúc, tôi phải quan hệ với vợ của khách hàng”.
Tại quê nhà Damien, người da trắng và da đen yêu và lấy nhau là rất bình thường. “Châu Âu hấp thu sự khác biệt văn hóa màu da tốt hơn so với Mỹ”. Do đó, nhiều khách hàng da trắng vẫn có ảo tượng về sự kiểm soát và trịch thượng với những người mại dâm da màu.
Đôi lúc, khách hàng của Damien đề nghị ăn tối với anh. “Chúng tôi đi vào khách sạn hoặc nhà hàng sang trọng, tay trong tay tình tứ. Nhiều người sẽ nghĩ tôi dụ dỗ cô gái trẻ ngây thơ ở một quán café Starbucks rồi đưa cô ấy đi ăn. Họ không biết rằng cô gái ấy là đối tác của tôi và tiền bạc chia đôi sau bữa ăn”.
Những lần hẹn họ như vậy rất tốn kém và phức tạp. “Nếu hẹn vào thứ Sáu, tôi sẽ phải báo cho chồng cô gái ấy về cuộc hẹn này”, Damien nói.
“Nếu cô ấy trả tôi 300 USD, tôi sẽ tới căn hộ cô ấy ở và giao hoan trong khoảng 15 phút. Không trò chuyện. Không gì cả. Chỉ xong việc là về. Chúng tôi có thể làm 4 “cuốc” như vậy trong một buổi chiều”, Damien nói.
“Tôi không khoái mấy em đào mỏ lắm. Họ không thích dùng bao cao su và lúc nào cũng nói rằng chỉ trung thành với vị đại gia nuôi mình. Dù vậy tôi biết thừa họ trung thành với 3,4 quý ông cùng lúc. Trong khi đó, đại gia kia cũng cặp kè với 3,4 em hàng khác. Và không ai trong số họ có biện pháp bảo vệ bản thân. Tôi lúc nào cũng phải dùng bao cao su”, Damien nhớ lại.
Damien kể về trường hợp một cô gái trẻ tuổi là sinh viên thuê anh làm trai bao. “Cô gái ấy là sinh viên đúng nghĩa. Xinh đẹp, người chuẩn như siêu mẫu. Dù xinh nhưng cô ấy la hét to quá. Tôi ngượng chín cả mặt”. Sau đó, cô gái hỏi Damien: “Anh còn trò gì mới hơn không?”. Damien chỉ biết “câm nín” và từ chối lần hẹn hò tiếp sau.
Mời quý độc giả xem video những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)