Bắn chết shipper chỉ vì… nhà hàng cho ít nước sốt

Google News

Người đàn ông Mỹ đã bắn chết nhân viên giao hàng (shipper) chỉ vì cho rằng người này không đáp ứng yêu cầu thêm nhiều nước sốt vịt.

Glenn Hirsch, 51 tuổi, ở thành phố New York (Mỹ) bị bắt tuần trước với cáo buộc bắn chết nhân viên giao hàng tên Zhiwen Yan (45 tuổi) của một nhà hàng, ngày 30/4. Nghi phạm Hirsch đã theo dõi nhà hàng nơi nạn nhân làm việc suốt nhiều tuần chỉ vì người này không đáp ứng yêu cầu được thêm nước sốt vịt.
Hôm xảy ra vụ án mạng, Hirsch đã quanh quẩn tại khu nhà xung quanh nhà hàng một vài lần rồi bám theo ông Yan khi người này lái xe máy đi giao hàng, sau đó bắn chết nạn nhân trên đường phố.
Ban chet shipper chi vi… nha hang cho it nuoc sot
Nghi phạm Glenn Hirsch bị bắt giữ. Ảnh: TNS. 
Khi cảnh sát tới nhà nghi phạm Hirsch điều tra, họ thấy chiếc tủ lạnh trong nhà nghi phạm chất đầy nước sốt vịt, loại thường được các nhà hàng Trung Quốc đựng trong các túi nhựa nhỏ để giao hàng cho khách.
Nguồn tin của cảnh sát Mỹ cho biết: "Anh ta thực sự là một người cuồng tích trữ các loại nước sốt như nước sốt vịt, xì dầu, nước sốt cà chua”.
Cảnh sát cho biết họ bắt đầu nghi ngờ Hirsch sau khi được trình báo về việc người đàn ông này tranh cãi với giám đốc nhà hàng Great Wall hồi tháng 11/2021. Hirsch đã tỏ ra vô cùng tức giận vì số lượng nước sốt vịt mà nhà hàng giao kèm đồ ăn mang về. Tuy nhiên, kết quả điều tra thời điểm đó cho thấy Hirsch không phạm tội.
Nguồn tin cảnh sát cho rằng Hirsch có thể mắc một dạng bệnh lý nào đó nên bị ám ảnh và nghĩ rằng việc không được đáp ứng đủ nước sốt là vô cùng nghiêm trọng.
Các công tố viên của Queens cho biết Hirsch sẽ phải đối mặt với mức án tù từ 44 năm đến chung thân nếu bị kết tội theo cáo trạng.
Hiện, Hirsch đang bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Mời độc giả xem video Dùng súng bắn chết vợ rồi khống chế 4 người làm con tin. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (theo SCMP,NY Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)