Kinh hoàng nam sinh giết bạn gái mang thai, vứt xác vào thùng rác

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhẫn tâm sát hại người bạn gái học cùng lớp đang mang thai, Aaron Trejo (16 tuổi) còn đem thi thể nạn nhân ném vào thùng rác ở Indiana, Mỹ. Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ án mạng kinh hoàng này.

Theo hãng thông tấn Reuters, nghi phạm chính trong vụ nam sinh sát hại bạn gái đang mang thai 6 tháng là Aaron Trejo, đến từ bang Indiana, Mỹ. Nạn nhân trong vụ án mạng này được xác định là Breana Rouhselang, 17 tuổi, bạn gái học cùng lớp với Trejo tại trường Trung học Mishawaka ở vùng ngoại South Bend, bang Indiana.
Trejo đã bị bắt giữ cuối tuần trước sau khi thi thể Breana được tìm thấy trong một thùng rác ở South Bend. Nam sinh này hiện đang bị cáo buộc tội giết người.
Kinh hoang nam sinh giet ban gai mang thai, vut xac vao thung rac
 Aaron Trejo bị cáo buộc tội giết người. Ảnh: Reuters.
Cảnh sát South Bend cho hay, Trejo đã khai nhận hành vi giết bạn gái với lý do Breana không nói cho cậu ta biết sớm chuyện mang thai nên không thể phá thai được.
“Tôi đã giết cô ấy”, Trejo thú nhận tại sở cảnh sát. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong vì nhiều vết đâm và bị siết cổ bằng chiếc khăn của cô.
Trước đó, gia đình Breana đã trình báo việc nữ sinh này mất tích sau khi không thấy cô trở về nhà sau khi gặp Trejo vào tối muộn tuần trước.

Mời độc giả xem thêm video: Vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn: VTC14)

Theo lời khai của nghi phạm, Trejo đã lên kế hoạch giết chết bạn gái và đứa con trong bụng cô trong khoảng một tuần. Nam sinh này đã dùng dao mang từ nhà mình đâm Breana rồi sau đó ném con dao gây án và điện thoại của nạn nhân xuống sông.
Trong thông báo đăng trên trang web của mình, ngôi trường nơi Trejo theo học gọi cái chết của Breana là một “thảm kịch khủng khiếp”.
Hiện, giới chức Mỹ đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ án này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)