Cô giáo có quan hệ bất chính với nam sinh bất ngờ bị bắn chết

Google News

Cô giáo người Mỹ Rachael DelTondo, 32 tuổi bị giết chết vào đúng Ngày của Mẹ 6 tháng sau khi bị mất việc vì có mối quan hệ bất chính với một nam sinh. 

 Chân dung cô giáo Rachael DelTondo vừa bị bắn chết
Liên quan vụ việc Cô giáo có quan hệ bất chính với nam sinh, báo Daily Star dẫn lời một nhân chứng cho biết, cô DelTondo bị bắn 6 phát đạn. Các nhà chức trách ở Aliquippa, bang Pennsylvania cho biết nạn nhân đã tới một cửa hàng kem vào tối Chủ nhật (13.5) và bị bắn chết bằng nhiều phát súng trên đường trở về nhà. Nạn nhân đã chết ngay trong xe ô tô. 
Cảnh sát tại hiện trường vụ việc 
Được biết, cô giáo DelTondo đã bị trường Pennsylvania Cyber Charter ở phía đông thành phố Pittsburgh (Mỹ) đình chỉ việc giảng dạy tháng 11 năm ngoái vì các cáo buộc có quan hệ tình cảm bất chính với một nam sinh.  

Các thư điện tử nặc danh đã được gửi đến ban giám hiệu nhà trường vào tháng 10 năm ngoái bao gồm một báo cáo chi tiết của cảnh sát từ năm 2016 về việc cô giáo này được phát hiện ở trong xe ô tô với một nam sinh 17 tuổi.
Cô giáo Rachael DelTondo 
Sau đó các tin nhắn văn bản và tin nhắn Snapchat tán tỉnh giữa 2 người đã được phát hiện cho thấy cô trò này có "mối quan hệ bất chính". Khi vụ việc bị phanh phui, cô giáo này thậm chí còn cầu xin cảnh sát giữ kín vụ việc vì "không muốn chồng chưa cưới biết chuyện". Vài tháng sau, chồng chưa cưới của cô giáo này cũng hủy hôn ước giữa 2 người. Tuy nhiên, cô DelTondo không phải hầu tòa vì vụ quan hệ bất chính với nam sinh.

Hiện cảnh sát đang điều tra, truy tìm kẻ đã bắn chết cô DelTondo.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)