Hoàng tử Harry cãi nhau to với anh trai William vì vợ?

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng tử Anh Harry vốn rất thân thiết với anh trai của mình, Hoàng tử William. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người từng trở nên căng thẳng vào mùa Giáng sinh năm ngoái liên quan đến Công nương Meghan Markle.

Theo tờ báo Mirror, Hoàng tử Harry và anh trai William vốn rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, hai người được cho là xảy ra một trận cãi vã lớn ngay sau khi Hoàng tử Harry công bố đính hôn với bạn gái Meghan Markle vào năm ngoái.
Hoang tu Harry cai nhau to voi anh trai William vi vo?
Hoàng tử Harry (phải) đã cãi nhau với anh trai William vào năm ngoái. Ảnh: Mirror. 
Trang Vanity Fair dẫn thông tin từ một người bạn chung của hai vị Hoàng tử Anh tiết lộ, Hoàng tử Harry không tin anh trai mình nhiệt tình chào đón Meghan Markle là thành viên mới trong gia đình Hoàng gia Anh.
“Hoàng tử Harry cảm thấy William không muốn chào đón Meghan Markle. Họ đã xảy ra tranh cãi và sự việc được giải quyết sau khi Thái tử Charles can thiệp”, Vanity Fair đưa tin.

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle tháng 5/2018 (Nguồn: BBC)

Thời gian gần đây còn xuất hiện thông tin vợ chồng Hoàng tử Harry chuẩn bị rời khỏi Cung điện Kensington và không ở gần anh chị nữa. Có tin đồn cho rằng, lý do khiến Công nương Meghan Markle không muốn ở lại cung điện là do mâu thuẫn với chị dâu Kate Middleton, vợ của Hoàng tử William.
Trang Telegraph dẫn nguồn tin từ hai người cho biết Công nương Kate từng bật khóc trong cuộc tranh cãi về bộ váy phù dâu cho tiểu Công chúa Charlotte trước đám cưới của Meghan Markle và Hoàng tử Harry vào tháng 5/2018.
Nguồn tin cho hay, mặc dù có những điểm tương đồng khi làm dâu Hoàng gia Anh nhưng Công nương Kate và Meghan vẫn là “những người  phụ nữ rất khác nhau”.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)