Hai bé gái 5 tuổi bất ngờ trốn khỏi nhà trẻ trong trời rét căm

Google News

Trốn khỏi nhà trẻ trong thời tiết giá rét, 2 bé gái đã bị hạ thân nhiệt và phải nhập viện cấp cứu sau đó.

Hai bé ở Yakutia, khu vực có người ở lạnh nhất thế giới, đã trốn khỏi nhà trẻ và tự về nhà trước khi mẹ đến đón.
Theo chị Evdokia (mẹ của một trong hai bé) nguyên nhân là do hai bé muốn gây bất ngờ cho cha mẹ mình bằng cách tự đi bộ về nhà.
Hai be gai 5 tuoi bat ngo tron khoi nha tre trong troi ret cam
Lúc hai bé trốn khỏi nhà trẻ đã được camera ghi lại. 
Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy hai cô bé đội mũ và mặc áo khoác, lẻn khỏi nhà trẻ mẫu giáo Tullukchaan tại làng Namtsy khi không bất kỳ giáo viên nào ở đó, theo The Sunngày 22/1.
Sau khi đi khỏi nhà trẻ, một bé gái đã đi lạc, vì thế, cô bé còn lại đã chạy đến một gia đình và xin giúp đỡ. Cô bé đi lạc được tìm thấy một giờ sau đó.
Bé còn lại là Lena, dù có găng tay nhét trong túi áo khoác, cô bé đã quên không đeo chúng, cộng với việc đem theo một món đồ chơi. Rất may, vì áo khoác của cô bé có phần tay áo dài nên em không bị tê cóng nghiêm trọng.
Cả hai bé đều phải vào viện vì toàn thân tê cứng, một bé bị tím tái 3 ngón tay, khiến chúng gần như hóa băng.
Chị Evdokia cho biết, khi tới trường mẫu giáo đón con gái vào lúc 5h chiều, sớm hơn so với mọi ngày, chị đã không thấy áo khoác của con. Sau khi thông báo điều này với giáo viên, cô giáo cũng không thấy chiếc áo khoác của đứa trẻ còn lại nằm trên mắc.
Cảnh sát đang điều tra vì sao các em bé này có thể đi ra ngoài mà không ai nhận ra. Ngoài ra, những người đi đường cũng không ngăn các bé lại, dù một người lớn đã đứng lại để quàng lại khăn cho một bé.
Theo Bạch Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)