Ấn Độ cuồng nộ vụ bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại dã man

Google News

Sau khi dùng kẹo ngọt để lừa cô bé, thủ phạm đã cưỡng hiếp rồi sát hại nạn nhân nhỏ tuổi.

Một tuần trước khi sự việc hôm 11.11, dư luận Ấn Độ cũng rúng động với vụ việc một bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong bệnh viện. Ảnh: Getty.
Theo Daily Star Online, vào hôm Chủ Nhật (11.11) vừa rồi, bé gái (3 tuổi, ở New Delhi, Ấn Độ) không được cảnh sát nêu tên khi đang chơi cùng bạn bè thì bị một người đàn ông tiếp cận, hứa hẹn mua cho sôcôla. Sau khi đi vào một cửa hàng bỏ hoang, cô bé đã mất tích cùng với gã đàn ông lạ mặt
An Do cuong no vu be gai 3 tuoi bi cuong hiep, sat hai da man
 
Không thấy con gái trở về nhà, gia đình đã lập tức tra hỏi bạn bè rồi báo với cảnh sát. Cuối cùng, cuộc tìm kiếm đã kết thúc vào sáng hôm qua (13.11) khi các nhà chức trách phát hiện thi thể cô bé tại một địa điểm cách cửa hàng nói trên khoảng 274m.
Theo truyền thông Ấn Độ, cảnh sát xác định có các vết bầm tím trên vai, thắt lưng, ngực, lưng của nạn nhân – dấu hiệu cho thấy cô bé đã tử vong vì trận đòn của kẻ thủ ác. Bên cạnh đó, bộ phận sinh dục của nạn nhân cũng bị tổn thương nặng bên trong gây ra bởi một mảnh gỗ còn hộp sọ thì bị vỡ.
Khi được cảnh sát tìm thấy, thi thể nạn nhân được bao phủ bởi 4 biên gạch còn phần đầu được bọc bởi một túi ni lông. Các nhà chức trách cho rằng hung thủ đã cố che đậy tội ác của mình.
Được biết, hung thủ được xác định là Kumar – 1 lao động phổ thông. Chính quyền New Delhi hiện đã mở cuộc săn tìm kẻ ác nhân này.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)