Nam thanh niên sát hại vợ bạn tàn nhẫn sau khi ân ái

Google News

Không thể ngờ rằng nghi phạm 22 tuổi có những hành động tàn nhẫn với nhân tình khiến nạn nhân bất tỉnh và tử vong.

Mối quan hệ bí mật
Năm 2016, Chanachai Lekkla, 22 tuổi, sống ở Thái Lan bị bắt giữ vì giết vợ của một người bạn thân. Channachai có lẽ không vướng vào vòng lao lý ở tuổi đôi mươi nếu như không có mối quan hệ ngoài luồng với vợ của bạn. Hai người bí mật cặp bồ với nhau và cố gắng che giấu mối quan hệ này nên không một ai biết kể cả chồng nạn nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ tưởng như đang êm đẹp như vậy thì đột ngột một sự việc rúng động xảy ra. Sự việc không chỉ khiến cho nạn nhân tử vong mà còn lộ tẩy mọi chuyện bồ bịch bấy lâu nay.
Nam thanh nien sat hai vo ban tan nhan sau khi an ai
Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân. 
Chính Chanachai Lekkla tự mình đến đồn cảnh sát ở Nakhon Chaisi để thú nhận việc bản thân đấm, dẫm nhân tình của mình đến chết. Sau khi gây án mạng, Chanachai vứt xác của nạn nhân ở một bụi rậm bên đường.
Tại đồn cảnh sát, Chanachai cũng thú nhận bản thân và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm trong thời gian dài nhưng chồng của cô ta không hề biết.
Theo như lời khai của Chanachai, hành động giết người của anh ta diễn ra trong lúc 2 bên cãi nhau sau khi nổi cơn ghen tuông quá mức và không kiềm chế được cảm xúc của mình.
Theo đó, trước khi án mạng xảy ra, Chanachai gọi điện cho nhân tình. Trong cuộc điện thoại này, anh ta hẹn gặp vợ của bạn tại một địa điểm mà 2 người thường xuyên gặp nhau. Khi đến nơi, nam thanh niên này còn mang theo một chai bia.
Một lời khen dẫn đến án mạng
Tại địa điểm đã hẹn trước, Chanachai và cô nhân tình có làm "chuyện ấy" cùng nhau. Tuy nhiên, trong khi làm "chuyện ấy", cô nhân tình lại lên tiếng khen chồng của mình trước mặt Chanachai. Cô khen chồng là người chăm sóc tốt cho vợ và không bao giờ quát mắng.
Những tưởng đó chỉ là một lời khen đơn giản, vậy nhưng không thể ngờ lại khiến Chanachai lên cơn ghen tuông và giận dữ. Sau đọ́, 2 ̣ngườii nảy ra cuộc tranh cãi.
Chanachai đổ lỗi trong cuộc trạnh cãi lời qua tiếng lại giữa 2 bên, nạn nhân đã có những lời nói thô tục xúc phạm đến cha mẹ mình. Điều này khiến cho nam thanh niên mất bĩnh tĩnh. Quá tức giận trước những lời nói không chấp nhận được của cô nhân tình, Chanachai đấm vào bụng vợ của bạn, đá và dẫm chân nhiều lần cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.
Anh ta không ngờ nạn nhân đã tử vong do lực tác động quá mạnh và những cú dẫm, đá như trời giáng lên cơ thể. Để che giấu tội ác của mình, anh ta bỏ xác nạn nhân bên đường trong một bụi rậm. Vị trí này cách không xa nơi xảy ra sự việc.
Tại đồn cảnh sát, Chanachai thừa nhận bản thân cảm thấy căng thẳng sau khi gây án mạng với nhân tình. Anh ta tự kể với một người bạn thân về những gì đã xảy ra. Bản thân anh ta sợ rằng chồng của cô nhân tình sẽ trả thùi nếu người đó biết được sự thật nên ra đầu thú.
Phía cảnh sát tìm thấy thi thể của cô gái xấu số trong bụi rậm với những vết bầm tím trên cơ thể do bị đánh đập trước khi tử vong. Chanachai bị bắt giữ và phải chịu mức án thích đáng cho những gì mà anh ta đã gây ra trong cơn ghen tuông mù quáng, quẫn trí.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)