Hôn nhân viên mãn của cặp đôi bà cháu chênh nhau 32 tuổi

Google News

Bất chấp chỉ trích của dư luận, cặp đôi bà cháu Mã Ngọc Cầm và Lý Ngọc Thành (Trung Quốc) vẫn kết hôn và sống bên nhau suốt 25 năm qua.

Xuất hiện trên các trang mạng xã hội Trung Quốc cách đây đã vài năm nhưng câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi bà cháu này vẫn luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.
Bà Ngọc Cầm, 85 tuổi và anh Ngọc Thành, 53 tuổi, sống tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc không chỉ đến với nhau vì tình yêu sét đánh mà còn bỏ qua mọi điều tiếng để kết hôn, chung sống hạnh phúc bên nhau.
Hon nhan vien man cua cap doi ba chau chenh nhau 32 tuoi
Bà Ngọc Cầm, 85 tuổi và anh Ngọc Thành, 53 tuổi, bỏ qua mọi điều tiếng để kết hôn, chung sống hạnh phúc bên nhau. 
Tuy không nhận được sự ủng hộ từ gia đình 2 bên và điều kiện sống chật vật, nghèo nàn nhưng cặp đôi vẫn chung sống với nhau rất hạnh phúc. Chứng kiến tình cảm mà người chồng trẻ dành cho vợ, tất cả hàng xóm đều khẳng định anh Ngọc Thành đến với bà Ngọc Cầm không phải vì tư lợi cá nhân hay của cải vật chất.
Bà Ngọc Cầm vốn là một diễn viên ca kịch. Còn anh Ngọc Thành từ bé đã hâm mộ và yêu tiếng hát của bà. Khi lớn lên, Ngọc Thành có cơ hội được biểu diễn với bà Ngọc Cầm. Dần dần, tình cảm từ ngưỡng mộ trở thành tình yêu từ lúc nào không hay.
Suốt một thời gian dài, Mã Ngọc Cầm đi đến đâu biểu diễn, Lý Ngọc Thành cũng đi theo và chăm sóc, không thể tách rời. Năm chàng trai 27 tuổi, họ công khai tình cảm và ngay lập tức nhận về vô vàn sóng gió.
Vào thời bấy giờ, lại còn ở vùng nông thôn, cặp đôi đũa lệnh bị người đời chế giễu, bỉ bôi. Cha mẹ Lý Ngọc Thành thì vô cùng sốc, quyết định cắt đứt quan hệ với con trai và đuổi anh ra khỏi nhà. Họ cho rằng cuộc tình của anh là "vết nhơ của dòng họ".
Hon nhan vien man cua cap doi ba chau chenh nhau 32 tuoi-Hinh-2
 
Bất chấp tất cả, Lý Ngọc Thành 28 tuổi vẫn làm đám cưới với Mã Ngọc Cầm 60 tuổi. Hôn lễ của họ gây chú ý khắp nơi, nhưng nhận về phản ứng tiêu cực là phần lớn.
Sau khi kết hôn, Mã Ngọc Cầm còn dốc hết tiền của đi phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa nhan sắc phù hợp với chồng trẻ. Sau cuộc đại phẫu “dao kéo”, Ngọc Thành chăm sóc vợ hết sức chu đáo.
Hon nhan vien man cua cap doi ba chau chenh nhau 32 tuoi-Hinh-3
 
Hiện tại, hai người đã chung sống được 25 năm, bà Ngọc Cầm cũng đã 85 tuổi và tình cảm vẫn mặn nồng như lúc ban đầu. Vì không có con cái nên cặp đôi quyết định nuôi 3 chú chó con và một con mèo để tạo thi vị cho cuộc sống và mang lại không khí sôi động cho gia đình.
Hon nhan vien man cua cap doi ba chau chenh nhau 32 tuoi-Hinh-4
 
Hiện Ngọc Thành và bà Ngọc Cầm có thể kiếm hàng nghìn đô mỗi tháng nhờ việc livestream trên mạng xã hội. Điều này tốt hơn nhiều cho người vợ già 85 tuổi của Ngọc Thành bởi họ không còn phải đi biểu diễn trực tiếp, tránh cảnh dầm mưa dãi nắng.

Mời độc giả xem video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo 163, Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)