Chú rể tấn công tình dục phù dâu, cô dâu vẫn cưới

Google News

Hai ngày trước đám cưới của mình, một người đàn ông ở bang Pennsylvania (Mỹ) tấn công tình dục phù dâu rồi nhắn tin bảo cô uống thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng xa; cô dâu bắt gặp, đánh chửi chú rể một hồi nhưng vẫn cưới như đã định.

Vụ việc xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Shawnee Inn ở thành phố Smithfield hôm 30/8. Phù dâu 29 tuổi uống rượu bia cùng nhóm bạn, trong đó có chú rể Daniel Carney 28 tuổi, báo Mỹ Pittsburgh Post Gazette đưa tin ngày 7/10.
Theo tài liệu tòa án, camera giám sát ghi được cảnh Carney kéo phù dâu say bí tỉ vào phòng thay đồ của nam giới tại khu resort. Phù dâu nói với cảnh sát rằng, lúc đó cô không biết trời trăng gì hết, lúc sau tỉnh dậy thì thấy Carney đang vuốt ve, mơn trớn cô và phần dưới của bộ bikini cô đang mặc đã bị tuột ra từ lúc nào.
Chu re tan cong tinh duc phu dau, co dau van cuoi
Hai ngày trước đám cưới, chú rể Daniel Carney tấn công tình dục phù dâu say xỉn. Ảnh: WNEP. 
Đúng lúc đó thì vợ chưa cưới của Carney bước vào phòng thay đồ; hai người cào cấu, đấm đá nhau. Ngày hôm sau, phù dâu báo cảnh sát việc cô bị tấn công tình dục. Sau khi xem xét băng ghi hình, cảnh sát kết luận, phù dâu lúc đó “đứng không vững”.
Một người bạn của cả chú rể và cô dâu nói với kênh truyền hình ABC 16 rằng, hai người vẫn cưới nhau như đã định, dù chú rể bị truy tố tội tấn công tình dục. “Anh ta bị truy tố? Tôi không biết cô ấy sẽ tiếp tục sống bên anh ta như thế nào”, Sarah Mahoney, hàng xóm của cặp đôi, nói.
Theo tài liệu tòa án, Carney ban đầu nói với cảnh sát rằng, anh ta “cảm thấy mình bị nạn nhân lợi dụng”, Tuy nhiên, các điều tra viên sau đó nghe một cuộc điện thoại giữa Carney và phù dâu; anh ta thừa nhận đã phạm lỗi và xin lỗi nạn nhân. Sau đó, Carney nói với cảnh sát rằng, anh ta đã kéo phù dâu vào phòng thay đồ.
Phù dâu kể với cảnh sát rằng, cô uống rượu vodka và bia trong khi chèo thuyền và đi bè với nhóm bạn trước khi trở lại khu nghỉ dưỡng. Theo tài liệu tòa án, cô dâu nói rằng cô nhớ mình say đến nỗi không thể giữ thăng bằng trên thuyền và được đặt trên chiếc bè để giữ an toàn. Khi trở lại resort, phù dâu không thể đứng dậy mà không có người giúp.
Buổi sáng của đám cưới, chú rể nhắn tin cho phù dâu đề nghị cô uống thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Anh này cũng hỏi “liệu chúng ta có thể vui vẻ như xưa?”. Nạn nhân không đến dự đám cưới.
Ngày 7/10, Carney bị truy tố tội quan hệ tình dục không tự nguyện với một người bất tỉnh, tấn công đơn giản và tấn công mang tính chất dâm đãng, theo Crime Online.
Theo Tùng Gia/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)