Chồng ngồi tù 15 năm vẫn "giúp" vợ ở nhà sinh 4 đứa con

Google News

Người đàn ông Palestine ngồi tù 15 năm ở Israel gần đây đã giải thích cách anh ta giúp vợ ở nhà sinh 4 đứa con trong thời gian đó.

Dù không thể thân mật với vợ mình nhưng người đàn ông người gốc Palestine vẫn cùng vợ sinh 4 đứa con trong thời gian anh ta ngồi tù.
Theo truyền thông địa phương, anh Rafat Al-Qarawi bị bắt vào năm 2006 vì hoạt động khủng bố trong phong trào nổi dậy chống lại Israel (Intifada) lần thứ hai và bị kết án 15 năm tù.
Trong suốt thời gian đó, anh ta vẫn sinh được 4 đứa con ruột khỏe mạnh. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với kênh truyền hình Palestine Media Watch, anh ta tiết lộ cách mình giúp vợ mang thai, mặc dù không được phép thân mật với vợ.
Chong ngoi tu 15 nam van
Vợ của Rafat Al-Qarawi lần lượt sinh 4 người con khi chồng đang ngồi tù. Ảnh: APA. 
Al-Qarawi khai rằng anh ta tuồn tinh trùng của mình ra khỏi nhà tù trong các túi khoai tây chiên, sau đó người vợ nhận lấy rồi đi thẳng đến một phòng khám vô sinh để làm thụ tinh nhân tạo. Lời khai này của Al-Qarawi đã làm dấy lên câu hỏi thắc mắc trong giới y khoa, vì ai cũng hiểu rằng tinh trùng của con người chỉ tồn tại được vài giây, tối đa vài phút sau khi ra môi trường bên ngoài.
Al-Qarawi nói: “Chúng tôi tuồn tinh trùng ra ngoài qua căng tin. Tù nhân người Palestine được phép gửi cho gia đình anh ta 5 món đồ trong một chiếc túi. Nó giống như là bạn đi siêu thị, mua một món quà, chẳng hạn kẹo, bánh, nước, mật ong... hay bất cứ thứ gì bạn muốn, để gửi cho gia đình".
“Tôi đã cố gắng xuất tinh chỉ trong vài giây trước khi được cai ngục gọi tên và cho tinh trùng vào túi, bọc chúng cố định và đánh dấu như giao ước với người thân ở lần thăm trước đó", người đàn ông kể thêm.
Tất nhiên, những túi đựng tinh trùng được bọc khéo léo trong các túi bánh hoặc khoai tây chiên khiến lính canh không thể phát hiện ra.
“Khi được ra ngoài gặp người thân, chúng tôi mang chiếc túi theo. Người nhận thường là vợ hoặc mẹ của chúng tôi”, cựu phạm nhân Al-Qarawi nói. “Tất nhiên, tất cả mọi người đều được viết tên mình lên túi để đánh dấu. Người thân ra khỏi nhà tù mang chiếc túi đến thẳng Trung tâm Y tế Razan để thụ tinh nhân tạo".
Theo Palestine Media Watch, hơn 100 đứa trẻ là con của các tù nhân đã chào đời theo cách đó và phương pháp này cũng được giới thiệu trong bộ phim "Amara", trong đó nhân vật chính được cho biết rằng cô đã được thụ thai bằng cách sử dụng tinh trùng của người chồng đang bị giam giữ. Tuy nhiên, cô này sau đó lại phát hiện rằng chồng mình thực sự bị vô sinh và tinh trùng mà cô nhận được có thể là của tù nhân khác.

Mời độc giả xem video Bé gái 15 tuổi bị ba ruột hiếp dâm đến sinh con ở Phú Thọ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)