Hàng chục nữ tù nhân đồng loạt mang thai, tá hỏa kết quả xét nghiệm

Google News

Khi biết kết quả xét nghiệm ADN của những đứa trẻ trong bụng các nữ tù nhân, tất cả mới phát hiện ra sự thật.

Mới đây, truyền thông đưa tin hàng chục nữ tù nhân trong một nhà tù ở Mỹ đồng loạt mang thai. Điều này quả thực rất vô lý bởi các nữ tù nhân được giam giữ trong nhà tù riêng, cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài và đương nhiên là không có đàn ông bên cạnh.
Sau khi xét nghiệm ADN, cảnh sát vô cùng bất ngờ khi phát hiện tất cả những đứa trẻ trong bụng các nữ tù nhân đều có cùng mẫu ADN, cùng huyết thống với nhau. Điều đó có nghĩa là chúng có cùng một người bố. Không lâu sau đó, một nam quản giáo nhà tù 40 tuổi đã bị bắt giữ. Người này bị tình nghi đã lén lút quan hệ tình dục với các nữ phạm nhân khiến họ mang thai.
Hang chuc nu tu nhan dong loat mang thai, ta hoa ket qua xet nghiem
Hàng chục nữ tù nhân quan hệ với cai ngục dẫn tới mang thai. 
Trong quá trình điều tra, cảnh sát biết được rằng người cai ngục đã gọi các nữ tù nhân tới phòng riêng của mình và bảo họ gọi mình bằng những cái tên khác nhau để tránh bị phát hiện. Những nữ tù nhân cũng tự nguyện tới đó để quan hệ tình dục vì nhu cầu sinh lý của mình.
Tuy nhiên, có một lý do sâu xa khác khiến các nữ tù nhân tự nguyện làm "chuyện ấy" với cai ngục. Tại Mỹ, nếu có thai, ngay cả khi là tù nhân thì họ cũng được đối xử khác hẳn so với những nữ tù nhân bình thường. Phòng giam của những nữ tù nhân mang thai thường rất ấm áp, gọn gàng, sạch sẽ hơn và thường xuyên có nhân viên y tế ghé thăm để kiểm tra sức khỏe. Tùy vào tình trạng của tù nhân, những đứa trẻ khi sinh ra có thể gửi cho người thân hoặc đưa vào trung tâm phúc lợi xã hội. 
Do đó, nhiều nữ tù nhân tại Mỹ mong muốn mình có thai để được đặc cách và có cuộc sống dễ thở hơn khi ở trong tù. Họ cũng được nghỉ ngơi trong khoảng 10 tháng, không bị ép buộc tham gia các hoạt động của trại giam nhưng đương nhiên vẫn phải ngồi tù.
Tuy nhiên, việc quản giáo quan hệ tình dục với nữ tù nhân là vi phạm pháp luật và ảnh hưởng nghiêm trọng tới an ninh của trại giam. Vì vậy, nam quản giáo trên chắc chắn sẽ phải chịu hình phạt và kỷ luật thích đáng.
Đó là chưa kể tới những hậu quả liên quan tới các nữ tù nhân. Nhiều người có thể cố tình lợi dụng việc này để được hưởng quyền lợi riêng hoặc gián tiếp làm chuyện xấu thông qua sự tiếp tay của quản giáo, thậm chí là trốn trại.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)