Chi gần tỷ bạc để phẫu thuật thẩm Mỹ rồi nhận cái kết đắng lòng

Google News

Cô gái sống tại Nhật Bản chi 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để giống “Thủy thủ Mặt Trăng” nhưng đổi lại khuôn mặt trông khá đáng sợ.

Từ bé, Nozomi đã hết sức yêu thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Thủy Thủ Mặt Trăng", cô luôn có mong ước đến một ngày mình có thể biến thành một "thủy thủ mặt trăng" đích thực.
Chi gan ty bac de phau thuat tham My roi nhan cai ket dang long
Nozomi đã phải chi hơn 3,4 triệu yên (gần 700 triệu đồng) và trải qua hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2015 đến nay. 
Để sở hữu đôi mắt to “vượt chuẩn” người thường, cánh mũi nhỏ xíu và đôi môi cong nũng nịu y hệt nhân vật hoạt hình 2D, Nozomi đã phải chi hơn 3,4 triệu yên (gần 700 triệu đồng) và trải qua hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2015 đến nay.
Cụ thể, cô phải thu gọn gương mặt, cắt mí, mở khóe mắt, nâng mũi, độn cằm và hàng loạt công cuộc “cải tạo” khác.
Xót con, bố mẹ Nozomi từng nhiều lần khuyên can nhưng cô nhất định không nghe, thậm chí còn cho biết mình muốn thực hiện thêm nhiều lần “trùng tu nhan sắc” nữa để đạt đến độ hoàn mỹ của nhân vật hoạt hình. Cô chia sẻ thêm rằng bản thân cực kỳ hâm mộ các nhân vật nữ xinh đẹp của bộ truyện “Thủy thủ Mặt Trăng”. Đó cũng chính là động lực lớn nhất để cô vượt qua mọi đau đớn.
Chi gan ty bac de phau thuat tham My roi nhan cai ket dang long-Hinh-2
Vẻ ngoài kỳ dị của cô hiện tại khiến nhiều người sợ hãi ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Câu chuyện của Nozomi đã khiến cộng đồng mạng nhiều nước “dậy sóng” với đủ mọi ý kiến. Có người cho rằng cô gái trẻ quá xốc nổi, không nghĩ đến cảm nhận của bố mẹ, lại xem nhẹ bản thân mình mới thực hiện quá nhiều cuộc đại phẫu như vậy. Đổi lại, vẻ ngoài kỳ dị của cô hiện tại khiến nhiều người sợ hãi ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng Nozomi rất dũng cảm khi dám chạy theo tiếng gọi đam mê, tinh thần dám nghĩ dám làm.

Mời độc giả theo dõi video "Hà Nội: Người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)