Cặp bố mẹ trẻ để chuột cắn mặt con mới sinh hơn 100 lần

Google News

Sau khi bị bố mẹ bỏ bê, em bé đã phải trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo hộp sọ phức tạp, bởi những vết thương do chuột cắn.

Mời độc giả xem video: Cha đẻ bạo hành con và tòa án lương tâm (Nguồn Vnews)
Một cặp bố mẹ trẻ măng ở thành phố Magnolia, Arkansas, Mỹ khiến dư luận dậy sóng khi bỏ bê con cái, để con sơ sinh mới 2 tuần tuổi bị chuột cắn lên mặt tới 100 lần.
Bà mẹ trẻ Erica Shrylock, 19 tuổi. 
Cụ thể, theo Daily Star, vì quá vô tâm mà cặp đôi Erica Shrylock, 19 tuổi và Charles Elliot, 18 tuổi đã để con gái bé nhỏ phải chịu những thương tích khủng khiếp, phải trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo hộp sọ phức tạp.
Em bé đã bị sinh non và chỉ nặng 1,8 kg lúc mới sinh. Các nhà điều tra đã tới thăm nhà của cặp đôi vào tháng 5 năm ngoái và phát hiện bé gái 15 ngày tuổi người đầy máu với rất nhiều vết chuột cắn trên tay, mặt, ngón tay, cánh tay...
Họ cũng phát hiện những vết chân chuột dính máu của bé trong cũi và chiếc chăn len của bé gái cũng nhuốm máu. Cặp vợ chồng sau đó đã thú nhận có sử dụng ma túy đá (meth tinh thể) và cần sa trong những ngày trước khi chuột cắn con gái.
Cặp đôi này được tiết lộ có tuổi ấu thơ không êm đềm và từng bị lạm dụng khi còn nhỏ. Họ đã lớn lên trong một môi trường phức tạp và không hạnh phúc.
Ban đầu Shryock và Elliott đều bị kết án 5 năm tù giam. Tuy nhiên, rất có thể cả hai sẽ được thả tự do sau 304 ngày. Hiện cặp đôi đã ngồi tù được 293 ngày.
Trả lời phỏng vấn sau một cuộc điều trần trước tòa, Joseph Churchwell - luật sư bào chữa cho cặp đôi nói: "Cặp đôi đáng ra không được phép đưa con rời khỏi bệnh viện sau khi sinh bé. Đó là lỗi của Các Dịch Vụ Nhân Sinh (DHS), tại sao họ lại đợi cho đến khi đứa trẻ bị chuột cắn mới tới?".
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)