Bị ép lấy kẻ cưỡng hiếp mình, thiếu nữ 17 tuổi gây án mạng

Google News

Sau khi bị xâm hại, thiếu nữ 27 tuổi mang thai và phải kết hôn với kẻ cưỡng hiếp mình. Hôn nhân không hạnh phúc khiến cô sát hại con sơ sinh.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Indore, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Một thiếu nữ 17 tuổi mới đây đã gọi cảnh sát và báo cáo về cái chết bất thường của con trai 2 tháng tuổi của cô.
Thiếu nữ khai nhận, con trai cô chết vì bệnh tật. Thế nhưng, khi cảnh sát khám nghiệm tử thi thì phát hiện, cậu bé không chết vì bệnh mà chết do bị ngạt khí, có những dấu vết bị hành hung, bịt mũi, bóp cổ. Đáng nói, kết quả khám nghiệm tử thi còn cho thấy, đứa trẻ đã chết được vài ngày thì người mẹ mới báo án, nghi vấn bị sát hại.
Bi ep lay ke cuong hiep minh, thieu nu 17 tuoi gay an mang
Ảnh minh hoạ. 
Phát hiện những tình tiết đáng nghi, cảnh sát tiến hành thẩm vấn thiếu nữ 17 tuổi. Trước sức ép của cảnh sát, người mẹ trẻ thừa nhận tội ác của mình và khai rằng, vì áp lực quá lớn, tinh thần trầm uất lâu ngày nên cô quyết định ra tay sát hại con mình.
Thông tin từ Phó cảnh sát trưởng Rajesh Vyas cho biết, thiếu nữ 17 tuổi đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp dẫn đến mang thai. Người này sau khi bị bắt thì bị định tội bắt cóc và cưỡng bức, phải chịu tội đi tù. Thế nhưng, trước sức ép của gia đình, thiếu nữ đã xin tha cho kẻ cưỡng bức mình để người này có trách nhiệm với đứa con trong bụng cô.
Không ngờ tới, sau khi được thả ra, người đàn ông sống không biết điều, hai người thường xuyên cãi vã và gã bỏ đi, để lại thiếu nữ 17 tuổi một mình sinh con và nuôi nấng.
Mới đây, gia đình lại bắt thiếu nữ 17 tuổi phải tái hôn khiến cô căng thẳng và suy sụp tinh thần, áp lực quá lớn, ưu tư sầu muộn dẫn đến trầm cảm, cô tự tay giết chết con trai mình.
Hiện, thiếu nữ đã được đưa tới trung tâm kiểm soát trẻ vị thành niên.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo ANI)

>> xem thêm

Bình luận(0)