Ấn Độ: Bị cưỡng hiếp ngay trước mặt người thân

Google News

Hai đứa trẻ gào khóc thảm thiết, không thể cứu mẹ trong khi người chồng cũng bất lực chứng kiến cảnh vợ bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người phụ nữ 26 tuổi đã nộp đơn kiện lên cảnh sát vào hôm 20/3, cáo buộc 6 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể cô trước mặt chồng và hai con. Người phụ nữ chia sẻ rằng, sự việc xảy ra khi cô cùng chồng và các con đi làm rẫy trở về nhà. Trên đường đi về, gia đình cô bị một nhóm người chặn lại và dùng súng để khống chế.
An Do: Bi cuong hiep ngay truoc mat nguoi than
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, 6 gã đàn ông đã cùng nhau hành hung người chồng. Sau đó, hai trong số 6 kẻ này quay sang cưỡng hiếp người vợ ngay trước mặt hai con của cô. Người phụ nữ đã van xin nhóm người tha cho gia đình mình nhưng chúng không hề động lòng.
Hai đứa trẻ gào khóc thảm thiết, không thể cứu mẹ trong khi người chồng cũng bất lực chứng kiến cảnh vợ bị xâm hại. Sau khi gây án xong, nhóm người nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Cặp vợ chồng đưa hai con trở về nhà rồi sau đó đến cảnh sát để báo án.
Người vợ kể lại rằng, chồng cô bị nhóm người dùng súng đánh đập dã man không rõ lý do. Sau sự việc, các con cô vẫn còn hoảng loạn và sợ hãi. Đây chắc chắn là ký ức ám ảnh mà chúng không thể nào quên được.
Đại diện chính quyền địa phương cũng lên tiếng về vụ việc: "Chúng tôi cảm thấy thật xấu hổ khi để xảy ra vụ việc nghiêm trọng đến như vậy. Chúng tôi sẽ đưa ra hình phạt thích đáng dành cho nhóm người này để đem lại công lý cho các nạn nhân".
Cảnh sát cho biết, họ đang tiến hành truy lùng 6 nghi phạm để đưa về thẩm vấn. Dư luận Ấn Độ hết sức căm phẫn trước hành vi táo tợn và coi thường pháp luật của nhóm người này.

Mời độc giả xem video An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo India Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)