Âm mưu giết chồng của người vợ tàn nhẫn

Google News

Kịch bản hoàn hảo của người chồng cùng bằng chứng ghi âm đã tiết lộ âm mưu tàn nhẫn của người vợ.

Hóa trang và giả chết
Năm 2016, Maria Lulu Rosa (sống ở Mỹ) đã bị cáo buộc thuê một người đàn ông để thực hiện dã tâm giết chồng cũ. Khi âm mưu bị phát giác, đối tượng này bị bắt. Với hành động tàn nhẫn này, Lulu đã bị kết án 20 năm tù. Tuy nhiên, để có trong tay trọn vẹn bằng chứng âm mưu giết chồng của Lulu, người chồng là Ramon Sosa đã phải thực hiện một kế hoạch khá bất ngờ.
Chân dung người phụ nữ thuê người giết chồng. 
Trước đây, Ramon và Lulu là vợ chồng, nhưng hai người đã quyết định ly hôn khi "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". Sau đó, Lulu đã nảy sinh ý định giết chồng cũ để ôm trọn khối tài sản của anh.
Cô ta đã hẹn gặp một người đàn ông ở bãi đỗ xe gần nhà. Nhưng người phụ nữ này không hề biết người đàn ông mà cô ta định thuê là một cảnh sát cải trang.
Trong cuộc trò chuyện này, Lulu đã đồng ý sẽ chi 2.000 USD, nếu vụ việc thành công. Khi viên cảnh sát mặc thường phục đề nghị hình thức xử lý là đánh đập dằn mặt Ramon thì người vợ mất nhân tính yêu cầu phải sát hại để chồng mất mạng sống.
Khi biết được âm mưu của Lulu, viên cảnh sát mật đã cùng Ramon lên kịch bản khá bất ngờ. Theo đó, Ramon sẽ được dàn dựng nằm trong một ngôi mộ đào sẵn, trên đầu có vết chảy máu như trúng đạn và đã tử vong. Sau đó, viên cảnh sát sẽ chụp ảnh lại giống như chồng của Lulu đã bị giết.
Hai ngày sau đó, cảnh sát mật quay trở lại gặp Lulu với các bức ảnh chụp cảnh dàn dựng. Theo trang Abc7chicago, các lời nói của Lulu đã được một camera bí mật ghi lại. Thậm chí, cô ta còn tỏ ra hạnh phúc và mỉm cười khi thấy hình ảnh chồng bị giết.
Ramon chua chát nói: "Khi cảnh sát mật cho cô ta xem các hình ảnh dàn dựng tôi đã chết với viên đạn trên đầu, Lulu cười như trúng xổ số".
Không chỉ có vậy, khi tận thấy hình ảnh chồng dưới ngôi mộ đã đào sẵn, Lulu còn hứa sẽ thưởng thêm 1.000 USD cho sát thủ.
Để có được các hình ảnh dàn dựng, cảnh sát đã trang điểm cho Ramon để anh xuất hiện giống với người bị trúng đạn ở đầu.
Sự thật gây sốc cho chồng
Ramon cho biết người được Lulu thuê tên là Gustavo. Tuy nhiên, người đàn ông này và Ramon quen biết nhau nhưng vợ anh không hề hay biết. "Tôi biết anh ta vì tôi từng làm huấn luyện viên boxing cho Gustavo. Khi anh ta gọi nói cần gặp vì có ai đó muốn giết mình, tôi nghĩ Gustavo đang đùa", Ramon nhớ lại.
Trong cuộc gặp với Lulu, Gustavo đã bí mật ghi âm cuộc nói chuyện. Khi sự việc bị phát giác, cảnh sát cải trang này đã nộp đoạn ghi âm cho cảnh sát.
Mặc dù, kế hoạch giết chồng cũ của người vợ không thực hiện được. Tuy nhiên, sự việc này đã để lại cho Ramon một cú sốc lớn. Theo lời Ramon, hai người quen nhau khi gặp ở một câu lạc bộ. Anh bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của người phụ nữ này.
Trước khi đến với Lulu, Ramon đã có một người vợ và 3 đứa con. Anh tin rằng hai vợ chồng sẽ sống cùng nhau đến lúc "đầu bạc răng long" và đó là người phụ nữ của cuộc đời như giấc mơ bấy lâu.
Cuộc hôn nhân kéo dài không được bao lâu thì tình hình kinh doanh phòng tập boxing của Ramon gặp khó khăn. Vào thời điểm đó, lẽ ra Lulu đồng hành cùng chồng thì cô tuyên bố sẽ bỏ chồng và đợi ly hôn.
Nói về cảm giác phải nằm trong đất cát để giả vờ chết, Ramon cho hay: "Thật đáng sợ". Theo Ramon, khi gặp Lulu lần đầu tiên, anh không bao giờ nghĩ mối quan hệ của hai người sẽ kết thúc trong câu chuyện đau lòng như vậy.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)