Tiết lộ sốc về thế giới tương lai của người "du hành thời gian"

Google News

Ông Alexander Smith tuyên bố người ngoài hành tinh sẽ tiếp tục đến thăm Trái đất, khiến con người nổ ra Thế chiến III. Ông không quên chụp lại hình ảnh thế giới năm 2118 trong chuyến du hành thời gian. 

Cư dân mạng không khỏi xôn xao khi một người đàn ông tự xưng là nhà du hành thời gian bất ngờ xuất hiện với những tuyên bố về tương lai “nghiệt ngã” của thế giới vào năm 2118. 
Ông Alexander Smith cho biết mình đã du hành thời gian vào năm 1981 để thực hiện một “nhiệm vụ tối mật” cho CIA. Thời điểm ông đến là năm 2118 và đó là một cuộc thử nghiệm mà ông không bao giờ quên. 
Tiet lo soc ve the gioi tuong lai cua nguoi
Ông Alexander Smith cùng bức ảnh được cho là thế giới năm 2118
Người đàn ông này tiết lộ người ngoài hành tinh sẽ sớm đến thăm Trái đất và liên lạc với các nhà lãnh đạo thế giới. Sau cuộc xung đột giữa Mỹ và Triều Tiên, thế giới sẽ nổ ra Thế chiến III. Để chứng minh cho những tuyên bố của mình, ông Smith đã giơ lên bức ảnh được cho là tự chụp vào năm 2118. Trong hình là một thành phố tương lai với những tòa nhà chọc trời màu xanh.
Khi đến năm 2118, ông Smith cho biết đã học được rất nhiều về quá khứ cũng như tương lai của loài người. “Tôi đã đi đến tương lai và sau đó quay trở về quá khứ. Đây là một trong những lần đầu tiên nhiệm vụ du hành thời gian được thực hiện thành công. Người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất từ rất lâu trước khi được công chúng biết đến”, người đàn ông này cho biết.
Tiet lo soc ve the gioi tuong lai cua nguoi
 Người đàn ông tiết lộ thế giới sẽ nổ ra Thế chiến III. Ảnh: Mirror
“Thế nhưng mối đe dọa số một của chúng ta đó là sự nóng lên toàn cầu, mực nước biển dâng cao cũng như gia tăng Co2 trong bầu khí quyển. Sẽ không tránh khỏi những xung đột nhưng cuối cùng điều đó chỉ khiến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn”, ông nói thêm. 
Theo người đàn ông tự nhận du hành thời gian, biên giới dần trở nên vô nghĩa và mọi người bắt đầu có tình yêu, sự trân trọng đối với cuộc sống thay vì gây ra tổn hại cho chính cộng đồng của họ và những hành tinh khác. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)