Chân dung người là nỗi kinh hoàng của các tài xế

Google News

Một người viết vé phạt đỗ xe đã từng “chắp bút” gần 19.000 lần với mức phạt lên đến 1,2 triệu USD tại thành phố New York, Mỹ.

Video về "sát thủ" của những tài xế Arnous Morin (Nguồn video The Lip TV):
Arnous Morin, 53 tuổi sống tại khu Brooklyn , New York, Mỹ đã xuất số vé phạt đỗ xe kỷ lục trong năm 2015, lên đến 18.953. Người viết vé phạt đỗ xe này được mệnh danh là “sát thủ” với những lái xe hay đỗ sai quy định trên đường phố Brooklyn. Số tiền thu về từ phiếu phạt của Morin lên đến 1,2 triệu USD.
Chan dung nguoi la noi kinh hoang cua cac tai xe
Arnous Morin, người viết vé phạt kỷ lục nước Mỹ. 
Người đàn ông viết vé phạt này kiếm được 64.000 USD năm 2015, trong đó lương cơ bản ở mức 36.000 USD. Cấp trên của Morin nói rằng, ông làm việc rất chăm chỉ, trung bình 12 giờ mỗi ngày, thậm chí không nghỉ ngày thứ sáu và thứ bảy hằng tuần.
Hơn một nửa vé phạt Morin viết ra là do lái xe không chịu di chuyển trong thời gian vệ sinh đường phố. Ngoài ra, các trường hợp khác cũng hay gặp phải như đỗ xe tại nơi cấm, trước ống nước chữa cháy hoặc đỗ hàng đôi.
Arnous Morin sinh ra tại Haiti, từng làm giáo viên từ năm 19 tuổi, giảng dạy hai bộ môn Toán và tiếng Tây Ban Nha. Sau đó, ông trở thành hiệu trưởng của một trường Công Giáo tại quê nhà. Năm 2005, do tình trạng bạo lực xảy ra ở Haiti khiến gia đình ông phải chuyển tới Brooklyn, nhưng để kiếm công việc giảng dạy tại Mỹ không hề đơn giản.
Năm 2009, Morin nghe lời khuyên từ bạn bè làm nhân viên viết vé phạt đỗ xe sau khi vượt qua kỳ thi sát hạch. Trung bình, cứ khoảng 9 phút 45 giây, người đàn ông 53 tuổi này lại xuất một phiếu phạt. Hiện tại, Morin xem đây như là niềm đam mê lớn nhất trong đời mình, một công việc lý tưởng.
Các lái xe thì không thích điều này. Thậm chí, luật sư chuyên tranh tụng về giao thông có tên Scott Forchein còn hoài nghi về tính hợp lệ của những vé phạt. Tuy nhiên, kể từ khi “vào nghề”, các vé phạt của Morin rất ít khi bị bác bỏ tại tòa.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)