Gã đầu bếp bệnh hoạn có sở thích ăn thịt đàn ông

Google News

Dorangel Vargas cho đến nay vẫn được coi là một trong những tên sát nhân bệnh hoạn nhất thế giới bởi sở thích ăn thịt đàn ông man rợ.

Ngày 12/2/1999, trạm dân phòng địa phương ở San Cristóbal, Venezuela nhận được cuộc gọi khủng khiếp nhất trong ngày. Người gọi đến cho biết họ phát hiện thi thể hai cậu bé ở gần một con sông.
Ngay sau đó, cảnh sát có mặt tại địa điểm được thông báo nhưng họ còn bàng hoàng hơn khi phát hiện thêm hài cốt của sáu người khác bao gồm các bộ phận trên cơ thể nạn nhân như bàn tay, bàn chân và đầu.
Ga dau bep benh hoan co so thich an thit dan ong
 Dorangel Vargas.
Lần theo dấu vết để lại tại hiện trường, cảnh sát tìm đến căn nhà của một người đàn ông bị điên theo lời kể của hàng xóm. Nghi phạm này ngay lập tức bị áp giải về đồn để thẩm vấn.
Mặc dù biết trước nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một tên sát nhân bệnh hoạn giết người không ghê tay nhưng tất cả đều không khỏi rùng mình trước câu nói đầu tiên mà y thốt lên: “Thịt đàn ông ngon hơn thịt đàn bà. Nhưng nhìn chung thịt của họ đều có vị giống như thịt nướng.”
Người đàn ông điên đó là Dorangel Vargas, sinh năm 1957 tại Venezuela. Khi còn là một đứa trẻ, Dorangel là một kẻ ưa bạo lực, tính cách kỳ lạ và có phần quái dị. Với những hành vi kỳ quặc, gia đình của Dorangel tin rằng, y bị ám ảnh bởi "linh hồn ma quỷ".
Các bác sĩ kết luận Dorangel mắc chứng tâm thần phân liệt, vì vậy hắn không phải chịu mức án tử hình, nhưng vẫn bị giam lỏng tại một nhà tù ở Venezuela vì sự an toàn của những người xung quanh.
Có điều chính bởi “sở thích” kinh dị này, Dorangel bỗng trở nên nổi tiếng với biệt danh là "Quái vật ăn thịt người của dãy Andes" cùng với đó là sự săn đón từ phía truyền thông.
Người ta muốn khai thác tâm lí của Dorangel để lí giải làm thế nào một con người lại có thể ăn thịt đồng loại của mình.
Không lâu sau đó, tên tội phạm bệnh hoạn này xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia và “chia sẻ” về câu chuyện giết người ghê rợn của mình.
Dorangel cho biết vì từng là đầu bếp nên hắn rất quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng trong cơ thể đối tượng mà hắn nhắm đến.
Hắn nói: “Tôi chưa bao giờ giết người béo vì họ chứa quá nhiều mỡ và cholesterol.”
“Khi nấu thịt, phải rửa thật sạch và nêm nếm gia vị thật cẩn thận, như vậy mới tránh được bệnh. Về phần mình, tôi thường dùng lưỡi và mắt của nạn nhân để nấu súp.”
Khi được hỏi về những gì mà y đã làm Dorangel Vargas chỉ nói: “Tôi không cảm thấy hối tiếc những gì mình đã làm vì đơn giản là tôi thích ăn thịt người và tôi không phải là người duy nhất có thói quen này.”
Tên giết người tiếp tục: “Cuối tháng 12/1998, tôi đã giết Manuel, hàng xóm của mình. Tất cả mọi người đều nghĩ ông ta là người tốt nên tôi cho rằng thịt ông ta chắc chắn sẽ rất ngon. Sẽ thật uổng phí nếu bỏ qua miếng mồi béo bở này. Sau đó, tôi đã giết Manuel và lấy thịt của ông ta để làm nguyên liệu cho món empanadas. Tôi chia sẻ cùng mọi người món ăn tuyệt vời đó và tất cả đều khen nó rất ngon.”
Khi một nhà báo hỏi kế hoạch của Dorangel sau khi ra tù, tên đầu bếp đồ tể cho biết: “Tôi chỉ muốn được ra ngoài và tiếp tục ăn thịt người. Đó là niềm vui của cuộc đời tôi.”
Người ta ước tính rằng trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến 1999, Dorangel đã giết và ăn thịt tổng cộng 40 người. Hắn thường chọn các con mồi xuất hiện gần bờ sông, sau đó dùng một ống tuýp dài để tấn công nạn nhân cho đến chết.
Cảnh sát còn cho biết thêm vì không có tủ lạnh để giữ thịt tươi, Dorangel phải giết hai người một tuần.
Theo VTC News

Bình luận(0)