Ra mắt chuyên trang Tầm soát ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên trang Tầm Soát Ung Thư chính thức ra mắt từ ngày 12/8, tại địa chỉ: http://kienthuc.net.vn/tamsoatungthu/.

Một ngày nào đó, bạn tình cờ phát hiện một người quen mắc bệnh ung thư. Bạn sốc, đau buồn và đột nhiên hoảng sợ, nghi ngờ mình cũng có thể mắc phải. Đó là những cảm xúc rất tự nhiên của bất kỳ ai khi đối diện với căn bệnh "tử thần" này. 

Ung thư rất khó, thậm chí không thể né tránh trong cuộc sống hiện đại. Hành trang bạn cần tự trang bị trong cuộc chiến đấu một mất một còn với chúng là kiến thức, niềm tin và sự sẻ chia không giới hạn của tình người.
Với tham vọng đóng góp một bàn tay vào chiến tuyến ngăn ngừa, tiêu diệt ung thư, báo điện tử Kiến Thức ra mắt chuyên trang Tầm Soát Ung Thư, nhằm cung cấp thêm cho quý bạn đọc những hành trang cần thiết để phòng tránh và chữa trị căn bệnh này.
Hy vọng, đây cũng sẽ là nơi để bạn đọc tin tưởng chia sẻ, đóng góp ý kiến, cùng nhau xoa dịu nỗi đau của những người bệnh ung thư khắp nơi.
Chuyên trang có sự hợp tác, tư vấn thông tin của nhiều bệnh viện, bác sĩ, chuyên gia về phát hiện sớm và điều trị ung thư trong nước và nước ngoài.
Kienthuc.net.vn


Bình luận(0)