Cựu ngôi sao bóng đá Anh mắc ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Cựu ngôi sao bóng đá Nobby Stiles mới đây đã tiết lộ thông tin ông vừa được chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt quái ác.

Cựu ngôi sao bóng đá Nobby Stiles - người từng chơi cho đội tuyển Anh và Manchester United.

Cựu cầu thủ 71 tuổi này hiện sống cùng gia đình ở Manchester (Anh). Con trai ông Nobby đã xác nhận về tình trạng bệnh của bố mình. Anh cho hay: “Nhờ việc phát hiện sớm, khả năng điều trị khỏi hoàn toàn của bố tôi là rất cao. Thời gian này, chúng tôi luôn ở bên chăm sóc và động viên để ông an tâm điều trị bệnh”.
Sau khi thông tin cựu cầu thủ nổi tiếng này mắc bệnh được đăng tải trên báo chí, có không ít lời hỏi thăm và động viên từ phía người hâm mộ và bạn bè gửi tới ông Nobby. "Đây là một tin rất buồn nhưng việc phát hiện bệnh sớm của Nobby lại rất đáng mừng. Tôi cầu monbg ông ấy sẽ sớm khỏi bệnh", Mike Summerbee - cựu danh thủ Anh đồng thời là đồng đội cũ của ông Nobby chia sẻ.
John Hartson, người từng đánh bại bệnh ung thư tinh hoàn và não cách đây 4 năm, chia sẻ: "Tôi tin ông Nobby Stiles sẽ chiến thắng căn bệnh này. Ông ấy từng là một cầu thủ tài năng và ông ấy sẽ chiến đấu đến cùng".
Khi còn đứng trên sân cỏ, Nobby Stiles là tiền vệ phòng ngự nổi tiếng của đội tuyển Anh và Manchester United. Tại World Cup 1966, ông đã chơi hết mình cho đội tuyển Anh và họ đã giành chức vô địch.
Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)