Sửng sốt màn cầu hôn bất ngờ bằng flycam

Google News

Haley chia sẻ, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi flycam từ từ thả xuống một chiếc giỏ có chứa nhẫn cầu hôn của bạn trai.

Coltin Libra (27 tuổi) khiến bạn gái Haley Barker (24 tuổi, đến từ Georgia, Mỹ) bất ngờ khi đưa cô đến một cây thông Giáng sinh khổng lồ ở Houston, Texas. Tại đây, anh bố trí flycam ghi lại toàn bộ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.
Sung sot man cau hon bat ngo bang flycam
Chân dung cặp đôi Coltin - Haley. 
“Khi trông thấy camera, tôi vẫn không nghi ngờ gì. Tôi nghĩ nó thuộc về ai đó ở gần đây” - Haley chia sẻ.
Màn cầu hôn càng trở nên lãng mạn hơn lúc flycam hạ dần xuống với một chiếc giỏ. Haley không khỏi ngỡ ngàng khi Coltin đề nghị cô lấy đồ vật trong đó ra.
Anh đã bất ngờ quỳ xuống, ngỏ lời cầu hôn. 9X thực sự xúc động khi phát hiện đồ vật bí ẩn là một chiếc nhẫn. Cô chỉ có thể gật đầu đồng ý trong hạnh phúc.
Cặp đôi tiết lộ, ngay từ lần đầu gặp mặt tại Starbucks, họ đã tin rằng mình thuộc về nhau.
Haley - hiện làm y tá - cho biết thêm: "Tôi gọi về cho mẹ kể rằng, tôi vừa ra ngoài với người đàn ông của cuộc đời mình. Mọi chuyện càng bất ngờ hơn khi sau này, tôi phát hiện ra Coltin cũng gọi điện cho cha mẹ và nói điều tương tự. Chắc chắn, chúng tôi có sự hòa hợp về tâm hồn với nhau".
Trước đó, Coltin và Haley đều trải qua một vài mối tình. Nhưng sau khi quen biết, cả hai khẳng định, tình yêu họ dành cho nhau sâu đậm hơn bất cứ đối tượng nào khác. Haley chia sẻ cô cảm thấy rất hạnh phúc với màn cầu hôn của bạn trai.
Theo Zing News

Bình luận(0)