HLV Miura quyết tâm đưa U23 Việt Nam vào tứ kết

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc họp báo trước trận giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan đã diễn ra và HLV Miura đưa ra quyết tâm cùng các học trò vào tứ kết của VCK U23.

Chiều ngày 13/1, tại Doha (Qatar) đã diễn ra buổi họp báo trước loạt trận đầu tiên ở bảng D - VCK U23 châu Á đã diễn ra. Tại buổi họp báo này HLV Miura đã thể hiện quyết tâm đưa U23 Việt Nam vượt qua các đối thủ mạnh để lọt vào vòng tứ kết của giải đấu.
Cụ thể HLV Miura cho rằng U23 Việt Nam là đội hình còn rất trẻ nhưng sẵn sàng đặt mục tiêu vào tới tứ kết, thậm chí hướng tới vé dự Olympic Rio 2016. Phát ngôn này của ông thầy người Nhật đã gây sốc cho NHM bóng đá nước nhà. Bởi trên thực tế, mục tiêu vượt qua vòng bảng đã được cho là quá sức với thầy trò HLV Miura.
HLV Miura quyet tam dua U23 Viet Nam vao tu ket
 HLV Miura quyết tâm đưa U23 Việt Nam vào tứ kết tại VCK U23 châu Á 2016.
Nhìn vào mặt bằng chung của giải đấu thì có thể nói các cầu thủ U23 Việt Nam là những cầu thủ trẻ nhất giải và được tham gia sân chơi lớn nhất dành cho lứa tuổi U23 tại châu Á này đã là thành công với U23 Việt Nam.
Cũng trong buổi họp báo, HLV Miura cũng không quên đưa ra những đánh giá về các đối thủ của mình tại giải đấu. Ông thầy người Nhật cho rằng những đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 đều là những đội có nhiều kinh nghiệm và được đánh giá cao hơn đội bóng của ông.
Nhưng vị chiến lược gia 53 tuổi này cũng tự tin phát biểu rằng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình. Trận đấu mở màn gặp các cầu thủ Jordan sẽ là trận đấu quan trọng và toàn đội sẽ hướng tới một kết quả có lợi nhất. Nhưng nếu có thua thì đoàn quân của HLV Miura vẫn cửa đi tiếp.
U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình tại VCK U23 châu Á 2016 bằng trận đấu gặp đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng là U23 Jordan vào hồi 20h30 ngày 14/1/2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)