Ngán ngẩm chuyện tình của cầu thủ tai tiếng nhất làng bóng Việt

Google News

Có lẽ cầu thủ Việt chưa ai tai tiếng bằng Mạc Hồng Quân.

Không quá xuất sắc trên sân cỏ, nhưng trên tình trường, Mạc Hồng Quân lại là gương mặt nổi đình nổi đám nhất làng bóng Việt bởi tài "sát gái".
Mối tình đầu tiên của Hồng Quân tại Việt Nam là người mẫu mới nổi Lê Hà. Hai người quen nhau trong một buổi chụp hình cho một tạp chí tại TP.HCM. Cả 2 tham gia nhiều buổi chụp ảnh quảng cáo và đã có những phút giây mặn nồng. Tuy nhiên, chỉ vài tháng, Lê Hà và Hồng Quân “đường ai nấy đi”, chẳng ai biết vì sao họ chia tay. Trên trang cá nhân, Lê Hà chua xót: “Ngày mệt mỏi với bộn bề lừa gạt. Xin lỗi bản thân vì đã không rút ra kinh nghiệm sớm hơn”.
Ngan ngam chuyen tinh cua cau thu tai tieng nhat lang bong Viet
Những người tình của Mạc Hồng Quân.
Sau khi chia tay Lê Hà, nhiều người đã thấy Hồng Quân tình tứ bên hot girl Nancy Nguyễn. Thậm chí, hai người còn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở biển. Thế nhưng, cũng như mối tình trước, chỉ sau vài tháng, cả hai chia tay nhau trong im lặng. Hồng Quân đã xóa hết những bức ảnh của hai người trên trang cá nhân, đồng thời cho biết giữa mình và Nancy Nguyễn chỉ là… bạn.
Tháng 9/2014, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Hồng Quân tay trong tay với một hot girl mới. Lần này là một người đẹp tới từ Hà Nội, Hoàng Thu Trang. Trang Cherry vừa đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim sitcom 5S Online rất cuốn hút giới trẻ được chiếu trên VTV6.
Sau nhiều mối tình chớp nhoáng, Hồng Quân yêu Khánh Ly (Ly Kute) từng là diễn viên, sống tại Hà Nội và hiện kinh doanh thời trang. Khác với những mối tình trước, lần này anh tỏ ra rất chủ động và hào hứng giới thiệu bạn gái với bạn bè và công khai trước truyền thông.
Tưởng như Hồng Quân đã chọn được “nửa kia” của mình và tiến tới trận “chung kết” cuộc đời, nhưng chỉ sau 6 tháng, cả hai đã nói lời chia tay, khiến nhiều người bất ngờ. Khánh Ly tiết lộ lý do chia tay bởi cả hai “có những bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung”, nhưng có vẻ nguyên nhân không đơn giản như vậy.
Khánh Ly đã có bầu 3 tháng và cô nói rằng đó là cái thai của Hồng Quân. Bi kịch ở chỗ, Hồng Quân chỉ im lặng. Hình ảnh về hot girl Ly Kute mang thai ở tháng thứ 4, nhưng chỉ nặng 39kg khi đang ở chùa khiến không ít người xót xa, thương cảm và đều mong hai mẹ con cô được khỏe mạnh.
Trong khi Khánh Ly tìm cách cân bằng cuộc sống và không muốn nhắc tới bạn trai cũ của mình là Mạc Hồng Quân, thì thời gian qua tiền đạo ĐTVN lại gây ồn ào bởi tin đồn có bạn gái mới là một hot girl mang biệt danh Giang Cadillac và mới nhất là hot girl Emmy Nguyễn. Có người đã bắt gặp Hồng Quân tay trong tay với cô gái này tại một nhà hàng ở TP.HCM.
Sau khi kết thúc những chuyện tình ấy, Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng “bén duyên” với các “bóng hồng” khác và cô gái hiện tại anh đang sánh vai là siêu mẫu Kỳ Hân.
Vừa công khai tình cảm với siêu mẫu Kỳ Hân thông qua bức hình chụp chung tình tứ và hạnh phúc, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân lại bị rò rỉ hình ảnh “khóa môi” nồng nhiệt với “Bà Tưng” – Huyền Anh – cái tên từng gây bão dư luận một thời.
Mới đây một cô gái trẻ chuyên bán hàng online tố Mạc Hồng Quân quỵt nợ 15 triệu đồng. Đoạn trò chuyện giữa tài khoản Facebook được cho là của Mạc Hồng Quân với cô gái còn nhắc tới Khánh Ly, bạn gái cũ của Hồng Quân với những lời lẽ không mấy thiện cảm. Đó là, coi Ly "Kute" là osin hay không có tình cảm với hai mẹ con cô. Ngoài ra, tài khoản in ảnh của tiền đạo sinh năm 1992 còn nhắc tới chuyện bán độ, một đề tài khá nhạy cảm trong làng bóng đá.
Chỉ vài phút sau khi bị tố, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng: "Có một chuyện tôi cần đính chính và có thể sẽ tố cáo người này. Thứ nhất, Mạc Hồng Quân này là Facebook giả mạo. Thứ hai, cô gái kia nếu có cho vay tiền thật thì sao lại phải chặn Facebook của Quân khi mà Quân muốn vào xem. Xin gửi em, nếu muốn làm thế để nổi hơn thì có lẽ em đã thành công nhưng em chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì anh sẽ không để chuyện này yên đâu vì nó ảnh hưởng đến anh", chàng Việt kiều viết.
Có lẽ cầu thủ Việt chưa ai tai tiếng bằng Mạc Hồng Quân. Đến như Công Vinh, dù tài năng thế nào vẫn chung thủy một mình Thủy Tiên, miệt mài đá bóng. Dường như những scandal tình ái của cầu thủ này khiến mọi tiếng xấu của các cầu thủ khác như bán độ, chơi xấu bị lu mờ. Trai hư của làng bóng đá Việt dường như đã thuộc về Mạc Hồng Quân.
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)