Nóng mắt với “trò chơi người lớn” của đám học sinh

Google News

(Kiến Thức) - “Hôn cái đi rồi tao cho 10 nghìn” – câu nói của đám bạn để cổ vũ một cặp học sinh chơi trò “động chạm” trong một clip gần đây khiến nhiều người phát sợ.

Dân mạng hiện đang khá khó chịu với hành động của một đám học sinh trong một clip được chia sẻ nhiều trên các trang mạng hai ngày gần đây.
Clip dài 2 phút và quay bằng điện thoại, ghi lại cảnh một đám học sinh túm năm tụm ba, ngồi ngoài trời, bày trò đùa nghịch với nhau. Một đôi nam, nữ sinh có khuôn mặt “non choẹt” ngồi “quấn” lấy nhau và được bạn bè xung quanh hò reo, cổ vũ để... hôn nhau.
 Hình ảnh phản cảm của hai học sinh trong clip.
Được bạn bè xung quanh cổ vũ, nam sinh ôm lấy bạn gái và hôn không ngần ngại. Tuy bị “động chạm” nhưng nữ sinh này lại không hề có phản ứng, thậm chí còn thể hiện vẻ mặt giống như bị... “bỏ thuốc mê”. Bạn bè xung quanh có người cổ vũ “Hôn đi rồi tao cho 10 nghìn”, ngay lập tức nam sinh làm theo lời của bạn mình. Thậm chí trong phần cuối của clip, một người ngồi ngoài đã ấn đầu, thúc giục "cái nữa đi, cái nữa đi" để nam sinh này hôn, động chạm vào bạn gái.
 Nam sinh bị bạn ấn đầu, thúc giục làm bậy.
Trong clip, 3 người trong đám học sinh đều mặc áo đồng phục của trường THPT P.V.T, tỉnh Vĩnh Long. Trò chơi nhạy cảm, không phù hợp với lứa tuổi học sinh của đám bạn này hiện đang bị dân mạng chỉ trích gay gắt, thậm chí đặt còn đặt ra nhiều câu hỏi, sự hoài nghi về ý thức bản thân, suy nghĩ của giới học trò hiện nay.
 Nữ sinh "quấn" lấy bạn trai và cười như bị "bỏ bùa".
Nick name Quỳnh Nhi CC bình luận: “Học sinh cấp ba giờ ghê quá. Tưởng ngoan hiền mà chơi trò gì đâu không. Đang tuổi lớn nên hành động, chơi đùa thiếu suy nghĩ, đã thế lại còn ghi lại clip... Chắc là cần phải được quản lý, dạy dỗ gắt gao hơn nữa”.
Nick name Live Cool lại cho rằng: “Mình để ý con bé trông như bị bỏ thuốc vậy. Cứ đờ đờ đẫn đẫn, bạn trai làm gì cũng mặc kệ. Còn đám bạn thì khỏi nói, cổ vũ và xem hai đứa kia hôn nhau như một trò tiêu khiển, giải trí. Không biết gia đình, thầy cô của chúng có sốc khi thấy cảnh này”.
Tâm An

Bình luận(0)