Đáng đời gái xinh ngã sấp mặt vì làm xiếc trên xe

Google News

(Kiến Thức) - Đèo nhau trên xe điện, hai nữ sinh đùa nghịch đủ trò, cô gái ngồi sau do thích làm xiếc, đã kéo luôn bạn mình ngã nhào xuống đường.

Kiểu đi xe ngổ ngáo, thích biểu diễn đang khá phổ biến trong giới trẻ. Không ít thanh niên điều khiển xe máy, xe điện theo cách chẳng giống ai đã gặp phải những tai nạn nguy hiểm. Đoạn clip mới đây được cho là quay tại Điện Biên cho thấy một pha tai nạn vừa nực cười vừa khiến người xem sởn gai ốc vì ý thức tồi của những người đi xe.
Clip thiếu nữ ngã sấp mặt vì làm xiếc trên xe:

Clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ đèo nhau trên một chiếc xe điện. Không chịu điều khiển xe nghiêm túc, hai cô gái cười nói, nhún lắc trên xe không ngừng. Cô gái ngồi sau thậm chí còn làm “xiếc” đứng thẳng người trên yên sau, dang rộng tay tỏ vẻ khoan khoái, thích thú.
Vừa làm xiếc trên xe, hai cô gái vừa quay sang cười nói với bạn đi bên cạnh. Cô gái ngồi sau tiếp tục đứng lên yên xe và hò hét nhưng ở lần thứ hai, tai nạn đã xảy ra. Chiếc xe ngã nghiêng sang bên trái và hai cô gái mặc quần ngắn cùng ngã nhào xuống đường.
 Chiếc xe đổ nghiêng, hai cô gái đều đang mặc trang phục ngắn bị ngã mạnh xuống đường.
Clip ghi lại tai nạn trên được chia sẻ trên Youtube và được cư dân mạng lan truyền đến nhiều trang giải trí. Dân mạng thể hiện sự bất bình, kèm thêm nhiều lời châm chọc kiểu đi xe vô ý thức, chơi đùa với tử thần của cô gái trẻ, đồng thời nhắc nhở để mọi người xem cùng rút ra bài học cho mình.
 Dân mạng bày tỏ bức xúc trước màn "đùa giỡn với tử thần" của hai cô gái trẻ. 
Nickname Hải Ngố bình luận trên fanpage tingioitre: “Cú ngã có vẻ đau… nhưng mà cũng đáng lắm cơ. Đang đi xe mà nhìn cứ như là muốn bay lên ấy, lại còn bày trò Titanic. Cũng còn may là đường vắng, ngã xuống bất ngờ mà không có xe nào lao đến. Mong là xem clip này các bạn ‘trẻ trâu’ cũng biết sợ và rút ra bài học cho mình”. Nickname Mai Hân Phạm chỉ trích: “Ngã xe vậy có bị làm sao thì cũng làm khổ gia đình, bố mẹ phải chăm sóc thôi. Lớn đầu mà chơi cái trò thiếu suy nghĩ kinh khủng!”.
Tâm An

Bình luận(0)