Cảm động bức ảnh bà cháu sau 25 năm

Google News

(Kiến Thức) - "Xưa kia thì bà cõng em - Ngày này em lớn thì em cõng bà", bức ảnh bà cháu cõng nhau trên dòng thời gian 25 năm đang hút lượng like khủng. 

Bức ảnh được chia sẻ trên fanpage của blogger Robbey tối qua và chỉ trong một vài giờ đồng hồ, bức ảnh đã nhận được được trên 80 nghìn lượt like. Con số này còn không ngừng tăng bởi ý nghĩa thân thương, giàu tình cảm của bức ảnh bà cháu.
Cam dong buc anh ba chau sau 25 nam
Bức ảnh 25 năm - Bà và cháu với số lượng like cực khủng trên fanpage Robbey. 
Bức ảnh do bạn trẻ có nickname Trương Bờm gửi đến fanpage Robbey. Bên trái bức hình là ảnh bà cõng cháu với màu ảnh đen trắng cũ kỹ minh họa cho quá khứ. Bên phải là bức ảnh màu được chụp bằng điện thoại với hình ảnh cháu cõng bà tươi cười, ấm áp. Bức ảnh được chia sẻ với dòng mô tả "25 năm - Bà và cháu".
Dòng thời gian 25 năm với rất nhiều thay đổi được vẽ ra trong bức ảnh đặc biệt này. Sau 25 năm người cháu đã lớn khôn, đã đủ sức để chăm sóc, phụng dưỡng bà - người mà 25 năm về trước là người che chở, mang lại sự ấm áp, bình yên cho cháu bằng tấm lưng còng. Bức ảnh với ý nghĩa đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ, thành viên mạng cảm động khi xem.
Cam dong buc anh ba chau sau 25 nam-Hinh-2
 Bức ảnh yêu thương với nhiều tình cảm giản dị, gần gũi khiến người xem cảm động.
Dù có một vài hoài nghi về sự thật, giả của bức ảnh, nhưng chủ nhân bạn có nickname Trương Bờm vẫn khẳng định đây là bức ảnh của mình và đó là thật 100%. Hiện tại bức ảnh đã có trên 100 nghìn lượt like và hơn 600 lượt chia sẻ trên Facebook. Nickname Khải Trần bình luận về bức ảnh: "Những bức ảnh về dòng thời gian như thế này luôn khiến người xem có nhiều liên tưởng và cảm xúc. Xin dành cho bà những tình cảm yêu thương, lời cảm tạ chân tình nhất... mong tất cả bà của chúng ta đều mạnh khỏe!". Nickname Yến Nhi: "Bà già, bà yếu thì để con cõng bà... Tình cảm yêu thương, gần gũi và giản dị nhưng sao lại xúc động đến thế!".
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)