Bi hài chồng say xỉn vợ mang “siêu xe” ra đón

Google News

Hình ảnh người chồng say xỉn, nằm luôn xuống đường lầy và cô vợ mang xe ra đón khiến nhiều người không khỏi vừa thương vừa buồn cười.

Cách đây ít giờ, trên fanpage Yên Bái 24H vừa đăng tải hình ảnh người vợ mang xe cải tiến ra để đưa chồng say xỉn về nhà đã nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận từ mạng xã hội.
Theo đó, trong ảnh là cảnh người phụ nữ ăn mặc giản dị trông có vẻ khắc khổ nhưng vẫn nở nụ cười khi mang chiếc xe cải tiến ra chở người đàn ông say rượu đang nằm bẩn dưới đường.
Bi hai chong say xin vo mang “sieu xe” ra don
 Người vợ mang xe cải tiến ra chở chồng về.
Người chia sẻ bức ảnh cho biết hình ảnh được chụp vào trưa ngày 4/3 tại xã Mường Lai, Huyện Lục Yên và có mô tả hài hước: “Chồng say rượu vợ mang siêu xe "Mui Trần" ra đón”.
Bi hai chong say xin vo mang “sieu xe” ra don-Hinh-2
 
Khoảnh khắc được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng, nhiều người cũng đã nhận ra người đàn ông cùng làng.
Huyền chia sẻ: “Nếu quan tâm tới bác T. này thì 1 tuần vào Mường Lai 7 ngày thì đến 6 ngày rưỡi đều thấy bác say khướt như thế này”.
Anh Chien bình luận: “Đây là lý do mà tôi quyết tâm không bao giờ uống quá nhiều bia hay rượu nữa, vui thì 1 lon bia hoặc 4 5 chén rượu là đủ, quyết không uống hơn”.
“Thương bác gái lắm. Mệt nhọc ngày kiếm được vài nghìn lẻ. Chồng cứ đòi tiền đi uống rượu. Số vất vả. Khắc khổ. Suốt ngày phải đi tìm có đêm chồng nằm say khướt giữa đường. Mà không ai đâm. Cũng không chết. Thế mới tài” một cư dân mạng ngán ngẩm.
Một nickname khác lên tiếng: “Giờ ở quê mình nhiều người có tuổi rồi mà cứ suốt ngày rượu chè, vợ con có nói có khuyên bảo thế nào cũng không nghe suốt ngày đi uống rượu rồi quay về chỉ khổ vợ con. Nhìn cảnh này mà thấy đau lòng”.
Dùng rượu để thay lời nói là chuyện thường diễn ra ở các vùng quê đặc biệt là ở những vùng miền núi. Thông qua hình ảnh này, nhiều người cũng chỉ mong muốn những người trong gia đình hãy khuyên bảo nhau, tránh tình trạng vui chơi quá chén quên cả lối về.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)