Tình tiết ly kỳ vụ quân nhân mất tích 24 ngày rồi đột nhiên trở về

Google News

Sau 24 ngày mất tích bí ẩn, với mọi biện pháp tìm kiếm bất thành thì vào ngày 31/5 Thượng úy Trần Văn Minh đột nhiên trở về nhà sau một trận "giông tố".

Tinh tiet ly ky vu quan nhan mat tich 24 ngay roi dot nhien tro ve
 Vào rạng sáng ngày 8/5, Thượng úy Trần Văn Minh hiện đang công tác tại Ban Tham mưu, BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đột nhiên đi ra khỏi nhà của mình và mất tích bí ẩn từ thời điểm đó. Nhận được sự việc trên, đơn vị, chính quyền địa phương cùng gia đình đã huy động lực lượng tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Tinh tiet ly ky vu quan nhan mat tich 24 ngay roi dot nhien tro ve-Hinh-2
Sau hơn 24 ngày mất tích bí ẩn, tìm kiếm không có kết quả, thì ngày 31/5, quân nhân Trần Văn Minh đột nhiên trở về nhà của mình trong tình trạng suy nhược, nhận thức kém, không được tỉnh táo, trên cơ thể có nhiều vết xây xát. Đặc biệt, theo người dân trên địa bàn cho biết thì quân nhân Minh trở về nhà sau khi trên địa bàn có một trận giông sét, mưa lớn.
Tinh tiet ly ky vu quan nhan mat tich 24 ngay roi dot nhien tro ve-Hinh-3
 Quân nhân Trần Văn Minh mất tích sau 24 ngày và trở về giữa niềm vui của gia đình, làng xóm và đồng đội. Do sức khỏe suy yếu nên anh được đơn vị đưa lên chăm sóc tại bệnh viện ĐK huyện Tuyên Hóa
Tinh tiet ly ky vu quan nhan mat tich 24 ngay roi dot nhien tro ve-Hinh-4
Sau 24 ngày mất tích bí ẩn và 4 ngày được các bác sỹ BVĐK Tuyên Hóa tận tình điều trị, sự giúp đỡ động viên của đồng đội, chính quyền và người thân, sức khỏe Thượng úy Minh nay đã tốt lên nhiều, các chỉ số sức khỏe cơ bản bình thường, chỉ duy nhất là chưa nói được, thông tin trên được Bác sỹ Lâm Tuấn Phương - Giám đốc BVĐK huyện Tuyên Hóa chia sẻ vào sáng 3/6.
Tinh tiet ly ky vu quan nhan mat tich 24 ngay roi dot nhien tro ve-Hinh-5
 Cũng theo bác sỹ Phương, trường hợp bệnh nhân này có thể trước đó bị rối loạn thần kinh, giờ tác động thêm sợ ảnh hưởng đến sức khỏe trong vấn đề điều trị. Nên chúng tôi chủ yếu động viên, nghỉ ngơi, ăn uống và mọi sinh hoạt để nhanh chóng phục hồi sức khỏe sớm cho bệnh nhân.
Tinh tiet ly ky vu quan nhan mat tich 24 ngay roi dot nhien tro ve-Hinh-6
Sự việc quân nhân Trần Văn Minh mất tích bí ẩn sau 24 ngày rồi đột nhiên trở về sau một cơn giông sét lớn không khỏi khiến người dân nơi đây cảm thấy lạ lùng. Tuy nhiên hơn tất cả việc anh trở về bình yên, được chăm sóc sức khỏe nay đã tốt lên là một niềm vui của gia đình, làng xóm và đơn vị. 
Tinh tiet ly ky vu quan nhan mat tich 24 ngay roi dot nhien tro ve-Hinh-7
 Mọi vị trí trên địa bàn đều được tìm kiếm song không có kết quả, để rồi sau cơn giông sét quân nhân Trần Văn Minh đột nhiên trở về nhà của mình trong niềm vui chung của mọi người.

Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)