Tin mới về sức khỏe bé trai rơi từ tầng 10 chung cư

Google News

(Kiến Thức) - Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não, đang được các bác sĩ BV Việt Đức cấp cứu.

Liên quan đến sự việc bé trai rơi từ tầng 10 chung cư NƠ4 - Bán đảo Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), ngay trong tối ngày 11/8, phóng viên Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với Bác sĩ Nguyễn Đức Chính - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Bác sĩ Chính cho biết: "Chiều ngày 11/8, bệnh viện tiếp nhận trường hợp cháu Trần Hoàng P. (7 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) trong tình trạng đa chấn thương, cháu bị gãy nhiều xương, đặc biệt hộp sọ và chấn thương sọ não. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, chúng tôi đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu cho cháu bé".
Tin moi ve suc khoe bé trai roi tù tàng 10 chung cu
 Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Mạnh Hưng.
Một bác sĩ trực thuộc kíp trực tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết, hiện tại vẫn chưa thể tiên lượng được điều gì vì cháu bé bị đa chấn thương.
Trước đó, khoảng 17h chiều ngày 11/8, các nhân viên làm việc tại quán cafe Hà Nội (NƠ4A - Bán đảo Linh Đàm) bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên của quán. Khi chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 7-8 tuổi máu me đầy người đang nằm bất động trên nền đất.
Sau khi xảy ra vụ việc các nhân viên đang làm việc tại quán cafe Hà Nội đã gọi xe cứu thương nhưng đợi lâu quá họ đã đưa cháu bé lên xe taxi rồi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)