Hà Nội: Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư tại bán đảo Linh Đàm, Hà Nội khi trèo ra lan can chơi. Bố mẹ bé không có nhà.

Sự việc bé trai rơi từ tầng 10 chung cư N4A bán đảo Linh Đàm (Hà Nội) gãy tay, chân xảy ra khoảng 17h chiều nay (11/8).
Theo các nhân viên làm việc tại quán cafe Hà Nội (N4A - Bán đảo Linh Đàm), thời điểm trên họ nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên của quán. Khi chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 7-8 tuổi máu me đầy người đang nằm bất động trên nền đất.
Hà Nọi: Bé trai roi tù tàng 10 chung cu Linh Dam xuong dat
 Vết tôn thủng vẫn còn nguyên sau khi cháu bé rơi từ tầng 10 của chung cư xuống.
"Lúc đó chúng tôi đang làm việc bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn lắm, chạy ra thấy cháu bé đang nằm bất động, xung quanh là những vết máu. Còn chân, tay bị gãy. Cháu nằm được khoảng một lúc thì co giật rồi tỉnh lại khóc rất to", anh Trần Văn Tùng, nhân chứng kể lại.
Sau khi xảy ra vụ việc các nhân viên đang làm việc tại quán cafe Hà Nội đã gọi xe cứu thương nhưng đợi lâu quá họ đã đưa cháu bé lên xe taxi rồi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu.
Hà Nọi: Bé trai roi tù tàng 10 chung cu Linh Dam xuong dat-Hinh-2
 Chiếc bàn đá bị vỡ một mảng to, vết máu của cháu bé vẫn còn trên đất.
Ghi nhận của PV Kiến Thức tại hiện trường, mái tôn của quán cafe vẫn còn nguyên vết thủng, dưới đất vẫn còn nguyên vết máu của cháu bé và chiếc bàn bị gãy. Đến 18h40 cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và thu thập chứng cứ.
Theo thông tin mới nhất mà PV Kiến Thức nhận được, thời điểm xảy ra sự việc, cháu bé trèo ra ngoài lan can chung cư chơi, bị rơi xuống phía dưới, bố mẹ cháu bé không có nhà.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)