Gã trai bệnh hoạn, thích “quấy” xác chết

Google News

(Kiến Thức) - Do nghi ngờ người yêu có người mới, trong lúc cuồng ghen, Nguyễn Trọng Nhân đã ra tay giết hại người yêu ở phòng trọ và ôm xác ngủ suốt 1 ngày.

Cuồng ghen vì 1 tin nhắn, giết người yêu rồi ôm xác ngủ
Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) có tình cảm với cô gái tên H.T.B.T (SN 1991, quê tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nên hai người đã chung sống với nhau như vợ chồng tại một căn phòng trọ trên đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp.
Nửa tháng trở lại đây, giữa Nhân và chị T. đã nảy sinh mâu thuẫn và xảy ra cự cãi gay gắt. Chị T nhất quyết đòi chấm dứt mối quan hệ với Nhân nhưng anh ta không đồng ý. Sau vài ngày không gặp mặt nhau, đêm 29/4, Nhân trở về phòng trọ với ý định làm lành với chị T. Nhân đã thuyết phục được chị T. đồng ý chấp nối lại mối quan hệ với điều kiện là Nhân phải tu chí làm ăn.
Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng ngày 30/4, khi đang nằm bên cạnh chị T., Nhân cầm ĐTDĐ của chị T. xem và tình cờ đọc được tin nhắn của một thanh niên gửi cho chị T với nội dung hẹn hò T. đi chơi trong dịp lễ sắp tới.
Nơi xảy ra án mạng đau lòng.
Máu ghen nổi lên, Nhân đã lời qua tiếng lại với chị T. nhưng sau đó chị T. cũng không nói, không rằng đi nằm ngủ. Do đó, Nhân nảy sinh ý định sát hại người yêu rồi sẽ tự sát chết theo. Sau khi chờ người yêu ngủ say, Nhân bất ngờ xông vào dùng 2 tay bóp cổ chị T. khiến chị tử vong sau đó ít phút. Khi biết người yêu đã chết, Nhân quyết định tự tử nhưng bất thành vào rạng sáng ngày 30/4 và đã nằm ôm thi thể của chị T. ngủ suốt đến chiều tối cùng ngày.
Sáng 30/4, Nhân lấy xe của chị T. đi xuống Bà Rịa - Vũng Tàu để xin lỗi gia đình chị nhưng không nhớ địa chỉ nên quay về phòng trọ. Đến sáng ngày 1/5, hắn đã khóa cửa phòng trọ rồi bỏ đi.
Từ đêm 29/4, gia đình chị T. không liên lạc được với chị qua điện thoại. Khoảng 18h ngày 1/5, sau gần hai ngày mất liên lạc, gia đình chị T. tìm đến phòng trọ thì phát hiện cửa phòng trọ khóa ngoài, bên trong phòng chị T. đã tử vong nằm dưới đất. Sau khi gây án, Nhân bỏ trốn và ra đầu thú trưa 2/5.
Giết người rồi hiếp dâm trẻ em
Vụ án mạng kinh hoàng này xảy ra đêm 24/5/2013. Sau khi nhậu tại một quán ở xã Đông Yên (huyện An Biên, Kiên Giang), Tuấn cùng L (sinh năm 2000) - tiếp viên của quán đã cùng nhau đi chơi. Khi đến khu vực vắng người qua lại, Tuấn đòi “quan hệ” nhưng L không đồng ý. Do L chống cự quyết liệt, Tuấn bóp cổ nạn nhân đến chết rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Tuấn lấy trộm xe gắn máy của một người dân ở xã Hưng Yên (An Biên) để bỏ trốn.
Sau khi bóp cổ nạn nhân đến chết, Tuấn đã thực hiện hành vi đồi bại đối với L. Ảnh minh họa.
Đến ngày 26/5/2013, Tuấn bị Cơ quan điều tra – Công an tỉnh Kiên Giang bắt khẩn cấp và đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Do bị cáo có 3 tiền án chưa được xóa, lại phạm liền 2 tội đặc biệt nghiêm trọng, không còn khả năng cải tạo nên tuyên mức án trên nên ngày 28/11/1013, Tòa phúc thẩm – TAND Tối cao tại TPHCM tuyên án tử hình đối với Nguyễn Thanh Tuấn (sinh năm 1985 – ngụ ấp Đông Hòa B, xã Thới Tân, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) về các tội: giết người, hiếp dâm trẻ em, trộm cắp tài sản.
Cướp tài sản, giết người rồi làm bậy với xác chết
Ngày 22/3/2010, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Lê Hoàng Lâm (tức Long, 25 tuổi, Kiên Giang) mức án tử hình về tội “giết người”, 3 năm tù về tội “hiếp dâm” và 4 năm tù về tội “cướp tài sản”. Lâm là công nhân làm việc và đăng ký tạm trú tại ký túc xá Công ty RK RESOURCES thuộc huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Bị cáo Lâm tại tòa.
Tối 30/8/2009, trên đường về quê ở Kiên Giang, Lâm đã gặp chị T.U đang nghe điện thoại và nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của nạn nhân. Sau khi quan sát kỹ tình hình, Lâm quay lại đuổi theo chị T.U. Từ phía sau. Lâm lấy tay kẹp cổ nạn nhân kéo vào bãi đất trống có nhiều cây ở bên đường để cướp tài sản. Do chị U. chống cự, Lâm dùng tay bóp cổ nạn nhân tháo hai bông tai và cướp điện thoại. Khi nạn nhân tiếp tục bò dậy, Lâm đã bóp cổ nạn nhân đến khi tắt thở.
Sau khi gây án, Lâm còn lục soát người nạn nhân để cướp thêm tài sản nhưng không tìm thấy gì khác. Sau đó, hắn liền nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại đó, Lê Hoàng Lâm kéo xác nạn nhân bỏ vào phía trong rồi bỏ trốn. Đến ngày 3/9/2009, Lê Hoàng Lâm bị công an tỉnh Bình Dương bắt khẩn cấp tại tỉnh Kiên Giang. Tại cơ quan điều tra, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)