Cuồng yêu đâm chết gái một con

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì bị từ chối tình cảm, hung thủ đã nhẫn tâm sát hại người mẹ trẻ để lại một cháu bé đang độ tuổi mầm non phút chốc bỗng mồ côi mẹ.

Ngày 1/8, Công an huyện Bình Chánh-TPHCM cho biết đang tạm giữ Lê Thanh Bình (26 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.
Hung thủ Lê Thanh Bình.
Theo điều tra ban đầu, sau khi chia tay chồng chị Ng.Thi.Th.T (24 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) sống cùng đứa con gái nhỏ đang tuổi mầm non.
Khoảng tháng 6/2013, T. quen biết với Bình và cả 2 phát sinh tình cảm. Tuy nhiên chỉ hơn 1 tháng sau, do thấy không hợp nên chị T. chủ động chia tay. Dù vậy Bình vẫn cố níu kéo và nhiều lần mong được nối lại tình cảm nhưng T. cương quyết từ chối.
Ngày 30/7, Bình nảy sinh ý định giết chết T. nên thủ con dao trong người và đến quán cà phê hàng ngày T. chở con gái đến trường mầm non đi ngang qua.
Sau khi chị T. chở con đến lớp và quay xe về, Bình chạy ra chặn đầu xe và cố để T. thấy con dao trong túi rồi kêu chị T chở y đến quán nước nói chuyện nếu la lên sẽ bị đâm chết.
Trên đường đi, do quá run sợ, chị T. không thể chạy được nữa nên dừng xe trước địa chỉ số D6/10 QL1 ấp 4 xã Bình Chánh rồi bỏ chạy, truy hô. Bình đã đuổi theo dùng dao dấu trong người đâm 1 nhát vào lưng khiến chị T gục tại chỗ. Dù chị T. hoàn toàn không còn sức chóng cự nhưng kẻ thủ ác vẫn tàn nhẫn dùng dao đâm tiếp nhiều nhát vào ngực nạn nhân.
Người dân vây bắt Bình áp giải lên công an xã và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do nhiều vết thương quá nặng nên T. đã tử vong tại bệnh viện để lại đứa con gái nhỏ thơ dại.
Tại CQĐT, hung thủ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Vũ Sơn

Bình luận(0)