CSGT chạy bộ bắt trộm xe SH

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng tri hô của người dân có trộm, thượng sĩ Phạm Thanh Sơn, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP. Hà Nội chạy tới khống chế và bắt gọn tên trộm.

Khoảng 18h55 ngày 20/7, thượng sĩ Phạm Thanh Sơn và thượng sĩ Đỗ Văn Ninh thuộc Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã Xuân Thuỷ - Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội, bất ngờ nghe thấy người dân tri hô bắt trộm.

 

Thượng sĩ Phạm Thanh Sơn.

Lúc này, thượng sĩ Sơn chạy về hướng nơi xảy ra vụ việc và thấy tên trộm đang dắt chiếc xe SH. Ngay lập tức, thượng sĩ Sơn lao vào khống chế, cùng lúc đó người dân khu vực hỗ trợ thượng sĩ Sơn bắt trộm và đưa người, tang vật về Đội CSGT số 6.

 

Tên trộm Hưng bị chiến sĩ CSGT khống chế.

Tại trụ sở công an, tên trộm khai nhận là Đinh Lê Hưng (SN 1984, ở 396 Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), khi đó, đối tượng thấy chiếc xe dựng trước cửa hàng trên phố Xuân Thuỷ, nên nảy sinh lòng tham và đến phá khoá.

 

Đồ nghề của tên trộm xe. 

Tuy nhiên, do chiếc xe không nổ máy nên Hưng định dắt để tẩu thoát thì bị người dân phát hiện. Hưng cũng khai nhận đã từng thực hiện trót lọt 3 vụ phá khoá xe. Đối tượng này là một con nghiện lâu năm.

 

Chiếc xe bị tên trộm Hưng phá khóa để lấy. 

Anh Quang Đức Minh (SN 1970), chủ xe bị mất cắp, kể: "Khi nghe người dân hô trộm, lúc đó tôi đang ngồi trong nhà, nhìn ra thấy một thanh niên đang dắt xe của mình đi. Khi tôi chạy ra cũng là lúc anh cảnh sát giao thông gần đó tới trợ giúp bắt trộm".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)