Trộm phá cửa “cuỗm” laptop nhanh như chớp

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong tích tắc, tên trộm đã phá cửa 3 phòng trọ “cuỗm” 2 chiếc laptop và 2 triệu đồng tiền mặt của sinh viên và người đi làm thuê trọ.

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 19/7, tại xóm Cửa Trại, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Cửa phòng bị giật tung. 

Em Dương Thị Nhị, người nghe tiếng đập cửa và cũng là người phát hiện và nhìn thấy tên trộm chạy trước mắt mình, kể: “Em đang học bài, bất ngờ nghe tiếng đập rình rình. Em cứ tưởng chủ nhà trọ sửa cửa nên không lên tầng 2 xem. Không lâu sau em nghe tiếng dập đinh tai bên phòng mình, lúc này em vội chạy ra xem thế nào thì em thấy nam thanh niên cầm theo số đồ trộm được chạy vụt mất”.

Bung cánh ra ngoài. 

Một số người dân khu vực cũng như những người thuê trọ cho biết, khi phát hiện thấy tên trộm, cô Nhi vội tri hô mọi người nhưng khi chủ nhà và nhiều người dân xung quanh chạy sang tới nơi thì tên đạo chích đã tẩu thoát. Khu trọ bị mất trộm có 2 tầng, 8 phòng mỗi tầng có 4 phòng. Tên trộm đã đột nhập 1 phòng ở tầng 2 và 2 phòng ở tầng 1 lấy đi hai chiếc laptop và hai triệu đồng.

Mất trộm máy tính xách tay. 

Anh Hồ Đức Mạnh ở tầng 1 bị tên trộm lấy mất một chiếc máy tính laptop, anh Nguyễn Văn Duẩn bị trộm lục tủ lấy đi hai triệu tiền mặt. Còn nạn nhân ở tầng hai là một sinh viên đang đi làm thêm, gọi điện về bảo máy tính đang để ở bàn nhưng khi người dân phát hiện trộm vào, kiểm tra thì chiếc máy tính đã “bốc hơi” chỉ còn chiếc quạt thông gió.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra vụ việc, chủ nhà trọ đã thông báo cho các nạn nhân biết thống kê tài sản bị mất để lập đơn báo cáo cơ quan chức năng.
Tiến Dũng

Bình luận(0)